Tin mới

Âu Hà My vừa bị phát tán loạt hình 'nhạy cảm', Trọng Hưng lại có động thái khó hiểu

Thứ hai, 14/09/2020, 09:10 (GMT+7)

Drama giữa cuộc hôn nhân của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng vẫn chưa dừng lại khiến người hâm mộ chóng mặt.

Ồn ào giữa cuộc hôn nhân của diễn viên Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My không chỉ gây xôn xao mạng xã hội mà cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Từ sau khi Âu Hà My đăng tải clip tố Trọng Hưng Ngoại tình, bạc tình vì cặp với gái giữa lúc vợ đang sảy thai nằm trọng bệnh viện.

Âu Hà My và Trọng Hưng. Ảnh internet

Sau khi bị Âu Hà My tung bằng chứng bất lợi cho mình, Trọng Hưng sau thời gian im lặng đã liên tục phản pháo bằng những bằng chứng cho rằng mình vô tội và tố ngược lại vợ cũ. Không chỉ thế, Trọng Hưng còn liên tục có những hành động "bóc phốt" vợ cũ bị dân mạng chỉ trích ngược trong khi Âu Hà My lại giữ im lặng để lấy sự đồng cảm của mọi người.

Drama về hôn nhân của Trọng Hưng và Âu Hà My vẫn chưa dừng lại. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, cả hai đều bị vận đen khi Trọng Hưng thì bị tạt sơn vào nhà riêng còn Âu HÀ My thì bị phát tán lại loạt ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.

Trọng Hưng bị tạt sơn vào nhà. Ảnh internet

Âu Hà My thì bị phát tán những ảnh nhạy cảm. Ảnh internet

Mới đây, Trọng Hưng bất ngờ đăng hình ảnh tươi cười chụp ảnh cùng 2 người bạn thân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người thấy rằng, dường như nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" đã có sự tăng cân sau ồn ào với vợ cũ. Hơn nữa, ngoài việc bị soi vẻ ngoài, Trọng Hưng còn bị dân mạng cà khịa về chuyện chấp nhặt khi tham gia hội antifan của vợ cũ để "bóc phốt' những chuyện thâm cung bí sử nhỏ nhặt nhất.

Trọng Hưng đăng hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước bình luận chê bai của nhiều người, Trọng Hưng tiếp tục gây sóng gió khi đáp trả lại lời của antifan. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Các bạn muốn phân bua chuyện cá nhân của mình thì qua bài post kia nhé. Đọc hiểu giúp mình các bạn nhé".

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy còn một người vào bênh vực mình và chỉ trích lại những lời khiếm nhã của cư dân mạng, Trọng Hưng  tiếp tục đáp lời: "Người có văn hóa và suy nghĩ nó cũng khác thật. Ghét thì vào bài kia bình luận cũng được cơ mà".

Trọng Hưng đáp trả lại những lời chê bai của antifan. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, sau khi liên hoàn "bóc phốt" vợ cũ, Trọng Hưng còn lên tiếng bắt vợ cũ phải xin lỗi thậm chí anh có có động thái nói cho Hà My 3 ngày để thực hiện các nghĩa vụ trên. Thế nhưng mặc những động thái của chồng cũ, Âu Hà My vẫn giữ im lặng. Hiện tại mọi thứ vẫn chưa kết thúc, chưa rõ ràng trắng đen nhưng mỗi động thái của Trọng Hưng đều gây tranh cãi lớn.

Từng là cặp đôi được hâm mộ về sự ngọt ngào, Âu Hà My và Trọng Hưng đến nay liên tục bị chỉ trích sau khi ly hôn. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news