Tin mới

Triệu Vy bị chỉ trích, gọi là 'ăn xin' giữa tin đồn chồng đại gia phá sản

Chủ nhật, 13/09/2020, 18:18 (GMT+7)

Chỉ vì một bức ảnh bị chụp lén tại trạm tàu cao tốc, Triệu Vy phải nhận về khá nhiều 'gạch đá' từ cộng đồng mạng.

Triệu Vy luôn nằm trong top những sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Dù thời gian gần đây ít tham gia đóng phim hoặc các sự kiện trong C-biz nhưng những thông tin, hình ảnh của nàng Tiểu Yến Tử vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Triệu Vy bị chụp lén tại một trạm tàu cao tốc

Trong đó, bức ảnh Triệu Vy bị chụp lén tại một trạm tàu cao tốc gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, nữ diễn viên “Tân dòng sông ly biệt” ăn mặt đơn giản, đội mũ sáng màu, không hề e ngại ánh mắt của những người xung quanh mà thoải mái ngồi bệt xuống dưới đất ăn uống.

Một số cư dân mạng chỉ trích, chê bai hành động này của Triệu Vy kém sáng, không khác gì người ăn xin. Thậm chí, có người cho rằng nữ diễn viên đang diễn trước ống kính.

Triệu Vy bị chỉ trích, gọi là 'ăn xin' vì hành động kém sang

Tuy nhiên, một bộ phận fan hâm mộ của Triệu Vy lại phản bác ý kiến trên. Họ cho rằng nữ diễn viên cũng chỉ là người bình thường nên hành động này không có gì để đáng nói cả.

Vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long từng là cặp đôi giàu có bậc nhất tại Trung Quốc nhờ các hoạt động kinh Doanh thu về khoản lãi khổng lồ. Tuy nhiên, từ năm 2018, tình hình kinh doanh của cặp đôi này gặp nhiều rắc rối. Vợ chồng nàng Én nhỏ bị kiện tội lừa đảo gian, lận, phải bồi thường khoản tiền lớn. Thậm chí, xuất hiện cả tin đồn ông xã của Triệu Vy phá sản sau hàng loạt rắc rối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news