Tin mới

Trọng Hưng - chồng cũ Âu Hà My xuống sắc, phát tướng sau ồn ào ly hôn

Thứ năm, 23/02/2023, 21:50 (GMT+7)

Trọng Hưng - chồng cũ Âu Hà My xuất hiện với ngoại hình phát tướng, xuống sắc khiến fan thất vọng.

Mới đây, Trọng Hưng tham gia một buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè. Đăng tải ảnh trong không gian chill, dễ dàng nhận thấy có một người phụ nữ tựa vào vai Trọng Hưng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi phải chăng nam diễn viên đã có bạn gái mới.

Trọng Hưng tăng cân hơn sau thời gian ly hôn Âu Hà My. Ảnh internet
Trọng Hưng tăng cân hơn sau thời gian ly hôn Âu Hà My. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ngoại hình phát tướng của chồng cũ Âu Hà My khiến fan thất vọng. Sau khi Giảm cân một thời gian, Trọng Hưng lại rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Trọng Hưng là nam diễn viên, đạo diễn từng được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, tên tuổi của anh lại gắn liền với những ồn ào, tai tiếng đời tư. Cách đây 2 năm, Trọng Hưng bị người vợ của mình là Âu Hà My - nữ giảng viên xinh đẹp tố cáo bội bạc, bỏ mặc vợ bụng mang dạ chửa đi theo người thứ ba.

Trọng Hưng - chồng cũ Âu Hà My xuống sắc, phát tướng sau ồn ào ly hôn - Ảnh 1
 

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra 'drama tình ái' đình đám hồi tháng 8/2020 với liên tiếp những màn 'đấu tố' lẫn nhau trên mạng xã hội. Liên quan đến ồn ào với Âu Hà My, Trọng Hưng cho biết, anh sẽ làm tới cùng để vạch rõ trắng đen với vợ cũ. Tuy nhiên, Trọng Hưng càng đăng đàn bóc mẽ Âu Hà My thì lại càng bị cư dân mạng phản dame lại và cho rằng không nên làm điều này.

Trọng Hưng từng sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh internet
Trọng Hưng từng sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh internet

Sau ồn ào tình ái này, cả hai đã chính thức đi đến ly hôn. Sau ly hôn, nếu như Âu Hà My được khen ngợi ngày một xinh đẹp thì Trọng Hưng phong độ xuống cấp. Hình ảnh anh tăng cân vù vù được chia sẻ rộng rãi trên MXH, thậm chí nam diễn viên còn thực hiện cấy râu quai nón. Gương mặt vốn dĩ thư sinh, baby nay thêm bộ râu "không liên quan" cùng thân hình phát tướng trông thấy khiến chồng cũ Âu Hà My mất điểm trong mắt công chúng.

Trọng Hưng và Âu Hà My chia tay trong ồn ào. Ảnh internet
Trọng Hưng và Âu Hà My chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Sau ly hôn Trọng Hưng cũng gặt hái được những thành quả riêng trong sự nghiệp khi anh đang là CEO của một công ty truyền thông do chính anh sáng lập, kiêm luôn vai trò đạo diễn chính.

Trên trang cá nhân, cùng với những hình ảnh về công việc, chồng cũ Âu Hà My còn cập nhật những hình ảnh về một đời sống tao nhã, thảnh thơi với lúc thì chơi golf, khi thì luyện tập thể thao lại có cả những ngày câu cá cùng bè bạn. Và đặc biệt, chưa từng thấy hình bóng nào xuất hiện bên Trọng Hưng suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news