Tin mới

Australia: Hai bé trai phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị vùi trong cát

Thứ hai, 01/12/2014, 08:15 (GMT+7)

Cảnh sát Australia đang điều tra cái chết của một em bé sau khi hai cậu bé phát hiện một thi thể nạn nhân bị vùi lấp trong cát tại bãi biển ở Sydney.

Cảnh sát Australia đang điều tra cái chết của một em bé sau khi hai cậu bé phát hiện một thi thể nạn nhân bị vùi lấp trong cát tại bãi biển ở Sydney.

 

ABC dẫn nguồn tin từ cơ quan cảnh sát Australia cho biết, khoảng 10h sáng ngày 30/10, hai bé trai, từ 6 đến 7 tuổi, đã phát hiện xác chết khi đang chơi xúc cát tại bãi biển Maroubra, Sydney

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng "thi thể bị vùi sâu 30cm dưới lớp cát và trông như một em bé sơ sinh còn rất nhỏ" nhưng họ chưa thể xác định ngay độ tuổi hay giới tính ngay lập tức do tình trạng phân hủy mạnh. Việc điều tra thời gian tử vong cũng như nguyên nhân cái chết vì thế cũng khó khăn hơn.

 Cảnh sát bang New South Wales đã ngay lập tức phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra

"Chắc chắn tất cả mọi người đều rất đau buồn. Đây là một sự kiện bi thảm. Những chuyện như thế này không xảy ra hằng ngày nhưng nó gây tác động đến tất cả mọi người", thanh tra Andrew Holland nói.

Cảnh sát đang cố gắng tìm kiếm cha mẹ của em bé thông qua hồ sơ lưu trữ tại các bệnh viện địa phương.

"Cảnh sát vẫn đang tiến hành tìm kiếm tại thời điểm này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tìm thấy thứ gì đó".

Hôm 23/11, những người đi xe đạp cũng tìm thấy một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong một ống cống ở phía tây Sydney. Bé trai này đã ở đó 5 ngày trước khi được giải cứu. Người mẹ của đứa trẻ bị buộc tội cố ý giết người và dự kiến phải hầu tòa vào ngày 12/12 tới.

Cảnh sát hiện đang rà soát lại các hồ sơ sản phụ tại bệnh viện địa phương. Đồng thời, giới chức trách cũng sẽ đối chiếu dữ liệu với các vụ việc “mất tích” gần đây nhất.

Maroubra là một trong những bãi biển hẻo lánh của tại khu vực này.

 

Theo Yên Yên (ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news