Tin mới

Avengers đã chính thức 'nghỉ hưu' trong MCU, fan đau lòng đối diện sự thật

Thứ hai, 19/09/2022, 00:11 (GMT+7)

Số phận của nhóm Avengers trong vũ trụ Marvel đã chính thức khép lại.

Suốt 10 năm qua, biệt đội Avengers của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã trở thành nhóm siêu anh hùng nổi tiếng, rất được yêu thích ở làng phim Hollywood ngày nay. Tuy nhiên, nhóm biệt đội siêu anh hùng này đã chính thức "nghỉ hưu" trong vũ trụ MCU khi Giám đốc Marvel Studios đã xác nhận điều này.

Tại Hội chợ triển lãm D23, Kevin Feige - Giám đốc sản xuất của Marvel Studios đã giải thích tình hình hiện tại trong MCU liên quan đến Avengers với người hâm mộ.

Biệt đội Avengers. Ảnh: Internet
Biệt đội Avengers. Ảnh: Internet

Kevin Feige cho biết: "Captain America (phiên bản của Sam Wilson) sẽ kể về một thế giới không có Avengers. Sam sẽ trở thành Captain America trong hoàn cảnh không có tổ chức Avengers" .

Tre già thì măng mọc, nếu như Avenger không còn ở vũ trụ MCU thì có vẻ sẽ có một lứa siêu anh hùng mới thay thế. Feige giải thích: "Mặc dù không có tổ chức Avengers, Trái đất vẫn có một nhóm người tuyệt vời. Có thể nhóm này không giống Avengers, nhưng vẫn có những nhóm tương tự và họ chính là Thunderbolts".

Có vẻ như Thunderbolts sẽ là nhóm siêu anh hùng hoạt động trong vũ trụ MCU thế chỗ cho đàn anh Avenger đã thống trị suốt bao nhiêu năm qua.

Thunderbolts. Ảnh: Internet
Thunderbolts. Ảnh: Internet

Có thể nói rằng bộ phim Avengers: Endgame thực sự đã đặt dấu chấm hết cho nhóm Avengers và các thành viên đều sẽ có "lối đi riêng". Ví dụ như chúng ta đã thấy ngã rẽ của Hawkeye trong chính bộ phim cùng tên về nhân vật này, hoặc Hulk trong She-Hulk.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news