Tin mới

Mặc ồn ào, shark Bình vẫn ga lăng tháp tùng Phương Oanh đi sự kiện

Chủ nhật, 18/09/2022, 20:10 (GMT+7)

Đang đứng giữa ồn ào tình ái nhưng shark Bình và Phương Oanh vẫn cho thấy họ vô cùng tình cảm, đập tan nghi ngờ rạn nứt.

Mới đây trong một sự kiện, dân tình bắt gặp Shark Bình tháp tùng nữ diễn viên Phương Oanh tới dự. Cả hai vui vẻ chụp hình, tạo dáng như chưa hề có ồn ào xảy ra. Đáng chú ý là khoảnh khắc "cá mập" đút đồ cho bạn gái ăn vô cùng tình cảm. Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

Mặc ồn ào, shark Bình vẫn ga lăng tháp tùng Phương Oanh đi sự kiện
Mặc ồn ào, shark Bình vẫn ga lăng tháp tùng Phương Oanh đi sự kiện

Được biết thời gian qua, shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi vướng vào lùm xùm tình ái. Cụ thể, nữ diễn viên công khai hẹn hò "cá mập", cả hai khẳng định tìm hiểu khi cùng độc thân tuy nhiên người trong cuộc lại khẳng định cả hai chưa từng ly hôn.

Mặc ồn ào, shark Bình vẫn ga lăng tháp tùng Phương Oanh đi sự kiện - Ảnh 1

Nhắc đến Phương Oanh, nhiều người sẽ biết đến nữ diễn viên phim truyền hình đình đám của màn ảnh Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc của Phương Oanh như Quỳnh Búp bê, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên... và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Cặp đôi chăm sóc cho nhau cẩn thận
Cặp đôi chăm sóc cho nhau cẩn thận
Mặc ồn ào, shark Bình vẫn ga lăng tháp tùng Phương Oanh đi sự kiện - Ảnh 2
Mặc ồn ào, shark Bình vẫn ga lăng tháp tùng Phương Oanh đi sự kiện - Ảnh 3

Dù diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Phương Oanh vẫn nhận nhiều lời khen. Hiện Phương Oanh vẫn được xem là một trong những mỹ nhân đắt giá của VTV cũng như làng giải trí phía Bắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news