Tin mới

Bà bầu ăn xin đếm tiền trên Mercedes Benz

Thứ năm, 13/11/2014, 09:03 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã phát hiện một bà bầu cùng cậu con trai nhỏ tuổi hành nghề ăn xin nhưng được ngồi xe Mercedes Benz đi mua sắm.

Một người phụ nữ đã phát hiện một Bà bầu cùng cậu con trai nhỏ tuổi hành nghề ăn xin nhưng được ngồi xe Mercedes Benz đi mua sắm.

Cô Melissa Smith, đến từ San Diego, California, Mỹ đã phát hiện sự việc trên sau 2 tuần chứng kiến 1 bà bầu cùng cậu con trai ăn xin cùng nhau bước lên chiếc xe Mercedes Benz màu đen, rời khỏi khu vực ăn xin. Chiếc xe thuộc mẫu Mercedes C320 có giá khoảng 35.000USD (hơn 700 triệu đồng).

Người phụ nữ mang bầu và cậu con trai cầm tấm biển thu hút sự thương cảm của mọi người

Cô Smith cho biết trong suốt 2 tuần qua, mỗi khi ăn xin, họ thường cầm theo tấm biển "Làm ơn giúp đỡ" để thu hút sự thương cảm của những người đi đường. "Rất nhiều người đã cho họ tiền. Cứ khoảng 5 phút lại có tới 5 người hảo tâm cho tiền họ", cô Smith nói.

Cô tình cờ phát hiện khi dừng lại đổ xăng gần đó, ngay lập tức cô  đuổi theo phía sau để theo dõi, chụp ảnh chiếc xe cùng số biển đăng ký. "Họ ngồi trong xe vừa đếm tiền vừa cười đùa thoải mái. Cậu bé thậm chí còn không thắt dây an toàn", cô Smith chia sẻ.

Họ lên xe Mercedes C320 đếm tiền và cười nói vui vẻ

Đang đi trên đường, chiếc xe này đột nhiên rẽ vào 1 khu mua sắm trên đường Bonita, sau đó dừng lại để người phụ nữ mang bầu xuống xe. Sau khi xuống, người này lại tiếp tục cầm tấm biển và hành nghề ăn xin như lúc trước. 

Từ biển số xe, cô Smith đã phát hiện ra người đăng ký xe là một phụ nữ đang sống tại căn hộ Escondidio với giá thuê 2.500USD/tháng (hơn 50 triệu đồng). 
Để tố cáo hành vi lừa đảo của người phụ nữ ăn xin, cô Smith cũng đã gửi câu chuyện và hình ảnh cho đài KGTV. Tuy nhiên, khi đài này tới xác minh thì hàng xóm cạnh căn hộ cho biết chủ nhân của nó đã chuyển đi nơi khác.

Theo Dã Quỳ (Dailymail)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nên hay không nên ăn hải sản khi mang thai

Có nên ăn hải sản khi mang thai hay không? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em phụ nữ mang thai quan tâm. Nhiều người cho rằng phụ nữ mang thai không được ăn hải sản bởi chúng có mùi tanh và nhiều chất độc hại. Nhưng thực tế cho thấy phụ nữ mang thai có thể và nên ăn cá ( trừ một số trường hợp ngoại lệ).