Tin mới

Ngọc Châu làm đứt chuỗi 'in-top' của Việt Nam tại Miss Universe

Chủ nhật, 15/01/2023, 21:55 (GMT+7)

Việc Nguyễn Thị Ngọc Châu không lọt vào top 16 chung cuộc khiến nhiều người tiếc nuối.

Sáng (15/1), fan sắc đẹp Việt đổ dồn sự quan tâm vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Mặc dù thời gian diễn ra từ sáng nhưng đã có rất đông người hâm mộ háo hức, dành thời gian để theo dõi, ủng hộ cho đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu

Ngọc Châu xuất hiện tại Chung kết Miss Universe 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Châu xuất hiện tại Chung kết Miss Universe 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau tiết mục đồng diễn và hô tên sôi động, các người đẹp dự thi cũng như khán giả hồi hộp màn gọi tên vào top 16 chung cuộc. Lần lượt các thí sinh mạnh được gọi tên và Ngọc Châu rất tiếc không có mặt trong danh sách. Với kết quả trên khiến cho khán giả Việt không khỏi tiếc nuối cho người đẹp Việt. Ngoài Ngọc Châu, loạt đại diện mạnh đến từ châu Á như: Thái Lan hay Philippines cũng bị loại sớm.

Với kết quả của Ngọc Châu cũng khiến chuỗi "in-top" của nhan sắc Việt tại Miss Universe chấm dứt sau 4 năm đầy tự hào. Trước đó, H'Hen Niê là người mở màn cho chuỗi in top khi cô xuất sắc lọt vào top 5. Kế tiếp là Hoàng Thùy (Top 20), Khánh Vân (Top 21), Kim Duyên (Top 16).

Việc Ngọc Châu không lọt top 16, H'Hen Niê đã có động thái động viên (Ảnh: FBNV)
Việc Ngọc Châu không lọt top 16, H'Hen Niê đã có động thái động viên (Ảnh: FBNV)

Lâu nay, Miss Universe luôn được đánh giá là đấu trường nhan sắc khốc liệt bậc nhất thế giới. Mặc dù biết những mỹ nhân bước tiếp vào vòng trong toàn là đối thủ đáng gờm nhưng nhìn hành trình nỗ lực và cố gắng của Ngọc Châu, người hâm mộ không khỏi buồn và dành sự tiếc nuối cho mỹ nhân quê Tây Ninh.

Năm nay, cuộc thi bỏ top 10, chọn thẳng nhóm top 5 từ top 16 cũng khiến cuộc thi diễn ra nhanh hơn thường lệ nhưng cũng tạo ra sự khốc liệt hơn. Ban tổ chức cũng cắt bỏ nhiều giải phụ như trang phục dân tộc, tinh thần lễ hội, hoa hậu Nhân ái... để tiết kiệm thời lượng.

Ngọc Châu từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2022 (Ảnh: FBNV)
Ngọc Châu từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2022 (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh năm 1994) cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 63 - 92,5. Hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, người đẹp gốc Tây Ninh tích cực rèn luyện, đồng thời tham gia dự án cộng đồng để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2022.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news