Tin mới

Ba Lan cấm gấu Pooh vì “giới tính không rõ ràng” và “không mặc quần”

Thứ bảy, 22/11/2014, 10:09 (GMT+7)

- Các chính trị gia Ba Lan đã cấm gấu Winnie the Pooh vì chú gấu không mặc quần\n- Một ủy viên hội đồng đã mô tả con gấu là “hoàn toàn không phù hợp với trẻ em”\n- Một tuyên bố khác: “Nó không có giới tính. Nó lưỡng tính”

- Các chính trị gia Ba Lan đã cấm gấu Winnie the Pooh vì chú gấu không mặc quần

- Một ủy viên hội đồng đã mô tả con gấu là “hoàn toàn không phù hợp với trẻ em”

- Một tuyên bố khác: “Nó không có giới tính. Nó lưỡng tính”

Các chính trị gia Ba Lan đã cấm gấu Winnie the Pooh vì chú gấu không mặc quần

Các hội viên hội đồng tại Tuszyn, một thị trấn nhỏ của Ba Lan đã cấm gấu Winnie the Pooh và tuyên bố con gấu này “có giới tính không rõ ràng”, “mặc đồ không phù hợp” và “bán khỏa thân”.

 

Các quan chức tại Tuszyn, miền trung Ba Lan thậm chí còn tấn công tác giả AA Milne, người đã sáng tạo ra Pooh và mô tả con gấu là “đáng lo ngại”.

 

Thị trấn đang xem xét một biểu tượng đặc biệt để đặt tại sân chơi mới của trẻ em và có người đã đề nghị những hình tượng đã được phổ biến.

Tuy nhiên, một số thành viên của hội đồng đã tấn công kế hoạch này, tuyên bố rằng Winnie the Pooh có ảnh hưởng nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Ủy viên Hội đồng Ryszard Cichy, 46 tuổi cho biết: “Vấn đề ở đây là con gấu không có quần áo đầy đủ. Nó bán khỏa thân và hoàn toàn không phù hợp với trẻ em”.

Sau đó, ông đề nghị đưa một con gấu hư cấu của Ba Lan vào và nói: “Con gấu của chúng ta được mặc đồ từ đầu đến chân, không giống như con gấu Pooh chỉ mặc mỗi cái áo”.

Cuộc họp này đã được ghi âm lại và bị rò rỉ cho báo chí địa phương. Tiếp đó, các vị ủy viên nói về giới tính của gấu Pooh.

Một viên chức nói: “Nó không mặc quần bởi nó không có giới tính. Nó là một con vật lưỡng tính”.

Ủy viên Hội đồng Hanna Jachimska sau đó bắt đầu chỉ trích tác giả của Winnie the Pooh, Alan Alexander Milne: “Điều này rất đáng ngại nhưng bạn có thể tưởng tượng được. Khi tác giả tròn 60 tuổi, ông đã cắt bộ phận sinh dục của Pooh đi vì ông ta có vấn đề về nhận dạng”.

Các ủy viên hội đồng vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức xem con gấu nào sẽ trở thành biểu tượng cho sân chơi trẻ em. Nhưng Winnie the Pooh thì không.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news