Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lộ diện, làm điều chưa từng có hậu ly hôn ‘nghìn tỷ’ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 10/11/2021, 10:13 (GMT+7)

Sau nhiều tháng ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã xuất hiện trong nhan sắc khác hẳn thời điểm tranh cãi ly hôn.

Sau vụ ly hôn nghìn tỉ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành cái tên gây chú ý với công chúng. Tại thời điểm ly hôn, có thể thấy rõ những dấu hiệu mệt mỏi của người phụ nữ U50. Tuy nhiên sau vài tháng, mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hình ảnh được chụp trong chuyến công tác của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại Dubai. Mọi sự chú ý đều dồn vào hình selfie hàng hiếm của nữ CEO. Có thể thấy bà giữ gìn nhan sắc rất tốt khi làn da mịn màng, hồng hào. Khí chất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến nhiều người dành lời khen ngợi. 

Bức hình selfie có thể coi là một bức hàng hiếm bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo rất hiếm khi đăng ảnh trên trang cá nhân. Đa phần những thông tin nữ CEO chia sẻ là liên quan đến công việc. Nếu đăng ảnh cá nhân thì cũng rất ít khi bà tự chụp selfie mà được người khác chụp và đã qua chỉnh sửa.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phong cách thời trang của bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng khiến nhiều người chú ý khi vừa hợp thời trang, vừa phù hợp với hoàn cảnh. Cộng đồng mạng cũng tinh ý nhận ra nữ CEO rất yêu thích sắc trắng, thường sử dụng những bộ vest, đầm trắng lịch sự, sang trọng trong các cuộc họp, sự kiện. Khi quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam thì bà sẽ thường ưu tiên trang phục áo dài truyền thống.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tập trung vào công việc. Số tài sản mà nữ CEO hiện đang sở hữu cũng vô cùng đồ sộ, có tổng trị giá lên tới hơn 3.000 tỉ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news