Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói về nỗi gian truân khi không có ông Vũ đồng hành

Thứ bảy, 01/02/2020, 10:31 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ lại cả một hành trình gian truân khi một mình vực dậy với "đứa con tinh thần" sau ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ lại những gian truân trong hành trình đưa cà phê Việt vươn tầm thế giới và cả hành trình vực dậy "đứa con tinh thần" - King Coffee sau khi chia tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bài viết của bà Thảo chia sẻ cả một quá trình đầy gian nan và khó khăn khi một mình gánh vác quá nhiều kỳ vọng của mọi người. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa King Coffee ngày một lớn mạnh. Bên cạnh đó, bà Thảo cũng khẳng định, G7 không chỉ là thành công riêng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mà còn có cả công sức của mình trong sự phát triển của thương hiệu này.

Cuộc chiến không hồi kết của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi ly hôn, không có ông Đặng Lê Nguyên Vũ đồng hành bà Thảo đã gặp không ít khó khăn với bài toán phát triển "đứa con tinh thần". Cuối cùng, bà Thảo đã chứng minh được bản lĩnh của một "nữ tướng", chứng minh rằng, dù không có sự trợ giúp của ông Vũ, bà vẫn có thể thành công rực rỡ.

Sau hơn 1 thập kỷ ở bên nhau mặn nồng, bà Thảo và ông Vũ đã quyết định đưa nhau ra tòa. Một cuộc ly hôn với nhiều xung đột và liên tục kéo dài hơn một năm mới có thể giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn cảm thấy bất mãn với kết quả của tòa án.

Cho dù bất mãn, nhưng bà Thảo vẫn không thể thay đổi được quyết định của tòa án và ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng thẳng thừng từ chối yêu cầu quay lại của vợ cũ. Không còn tình nghĩa vợ chồng, bà Thảo và ông Vũ, nay đã trở thành đối thủ của nhau trên cùng một con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news