Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo kiên quyết đáp trả 'đòn hiểm' của ông Vũ hậu ly hôn

Thứ tư, 22/01/2020, 07:22 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo không ngừng chứng minh sức vóc của 'người đàn bà thép' với đứa con cưng của mình.

Lê Hoàng Diệp Thảo đã dốc hết tâm sức của mình cho đứa con tinh thần King Coffee để đáp trả lại những 'đòn hiểm' của chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ hậu ly hôn.

Thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020, trong khi chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ tăng tốc thật lực khi tung ra loạt đòn để giáng vào các đối thủ và vợ cũ thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không ngần ngại đáp trả.

Suốt thời điểm ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã dốc sức cho King Coffee mở rộng thị trường, sát cánh với các cầu thủ U23, hỗ trợ vay vốn...

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ với HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Huỳnh Như trên chương trình 360 độ thể thao.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên VTV về chiến lược kinh doanh của mình. Ảnh chụp từ clip

"King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Sau ồn ào ly hôn nghìn tỷ với Đặng Lê Nguyên Vũ, dường như bà Lê Hoàng Diệp Thảo khá kín tiếng và tập trung chủ yếu cho việc mở rộng đứa con tinh thần King Coffee ra thị trường thế giới.

Quán đầu tiên của King Coffee chính thức Khai trương vào ngày  10/7/2018 tại thành phố Pleiku và đến tháng 10 đã đạt đến con số 34 trong kế hoạch đầu tư và xây dựng 1000 quán trong cả nước.

Trong khi đó, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào cuối năm đã tung ra loạt đòn hiểm khi ra mắt hàng chục quán cafe theo mô hình chuyển nhượng tại Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Tiền Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Sóc Trăng....

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Và chỉ trong một thời gian ngắn, các cửa hàng của tập đoàn Trung Nguyên đã mở rộng khắp các cơ sở trên 60 tỉnh thành cả nước.

Với mức độ tăng trưởng thần tốc này của chồng cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chắc chắn sẽ không thể ngồi yên.

Người đàn bà thép từng đứng sau Tập đoàn Trung Nguyên vẫn đang có những động thái quyết liệt để đáp trả những 'đòn hiểm' của ông vua cafe, cũng là chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news