Tin mới

Bà mẹ bỏ con 6 tháng nằm khóc ngoài thang máy, lao vào làm điều ai cũng phải kinh ngạc

Thứ sáu, 28/08/2020, 09:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc bà mẹ trẻ bỏ con 6 tháng tuổi nằm khóc ngoài thang máy, lao vào vội vàng cứu một bà lão khiến ai nấy kinh ngạc và xúc động.

Theo Sina, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 24/8 ở khu dân cư huyện Tuần Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo camera an ninh ghi lại, một người phụ nữ 60 tuổi sau khi bước vào thang máy đã bị nhồi máu cơ tim, ngất xỉu tại chỗ. Lúc sau, một người phụ nữ trẻ đang bế con trên tay, ngay khi bước vào nhìn thấy cảnh tượng này đã nhanh chóng đặt đứa bé ở bên ngoài và ra sức cứu người già trong tuyệt vọng.

Được biết, bà cụ từ quê lên thăm con cháu. Sau khi nhấn tầng cần đến, bà bất ngờ ngất xỉu. Lúc này, trong thang máy không có ai. Khoảng 5 phút sau, một người phụ nữ đang bế con trên tay bước vào thang máy thì phát hiện sự việc. Cô nhanh chóng đặt đứa con 6 tháng tuổi ở bên ngoài thang máy và nhanh chóng cứu người.

Được biết, người phụ nữ này từng làm y tá. Tuy nhiên, dù đã nhanh chóng thực hiện những thao tác sơ cứu cho người già bị nhồi máu cơ tim nhưng bà đã không qua khỏi. Cô nhanh chóng gọi cho cấp cứu và thông báo tình hình.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích dành cho người mẹ trẻ, bên cạnh đó, có người thương xót cho bà cụ ra đi quá bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news