Tin mới

Ngân 98 mặc phản cảm nhức mắt, Lương Bằng Quang còn có hành động gây tranh cãi hơn

Thứ sáu, 28/08/2020, 08:38 (GMT+7)

Lương Bằng Quang gây tranh cãi khi lên tiếng bênh vực sự hở hang, phản cảm của bạn gái Ngân 98.

Mới đây, nam ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ lại khoảnh khắc "lộ hàng" của bạn gái Ngân 98 khi cả hai đang đi du lịch. Bức ảnh khiến người xem phải đỏ mặt vì sự phản cảm, hớ hênh của Ngân 98.

Tuy nhiên, thay vì giấu đi cho Ngân 98, Lương Bằng Quang lại khoe ra như một sự tự hào. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn biện hộ cho rằng: "Gió nó thổi bay lên thôi, nhưng đẹp mà".

Lương Bằng Quang gây tranh cãi vì bênh vực bạn gái. Ảnh internet

Chia sẻ của Lương Bằng Quang nhanh chóng gây chú ý và nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Lương Bằng Quang thấy bạn gái sai mà không sửa lại còn hùa theo, tung hô ủng hộ. Không chỉ vậy, có người còn phũ phàng cho rằng Ngân 98 và Lương Bằng Quang là "nồi nào úp vung nấy".

Trước đây khi Ngân 98 bị bắt vì liên quan đến sử dụng chất cấm, Lương Bằng Quang cũng một mực lên tiếng bảo vệ bạn gái. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ cùng người tình theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Kể từ khi công khai yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang khiến công chúng bất ngờ về sự thay đổi với những phát ngôn ồn ào và những hành động gây sốc. Nam ca sĩ không ngại chụp ảnh nhạy cảm với Ngân 98 rồi tung lên mạng xã hội.

Cặp đôi tai tiếng Lương Bằng Quang và Ngân 98. Ảnh internet

Cặp đôi Lương Bằng Quang, Ngân 98 đã không ít lần chia tay rồi lại tái hợp. Mới đây, cả hai lộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể làm rộ lên nghi vấn sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, từ đó đến nay, cặp đôi chưa có động tĩnh gì về một đám cưới.

Trước Ngân 98, Lương Bằng Quang từng yêu Yaya Trương Nhi. Sau khi đường ai nấy đi, Yaya Trương Nhi tố nam ca sĩ phụ tình. Không chỉ vậy, giữa tình cũ và tình mới Lương Bằng Quang còn xảy ra cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Sau đó, Ngân 98 đã bị bạn gái cũ của Lương Bằng Quang - diễn viên Yaya Trương Nhi gửi đơn khởi kiện lên Tòa án nhân dân quận 8, TP.HCM. Nữ diễn viên cho biết những ngày qua cô đã bị stress cũng như căng thẳng vô cùng trước những lời lẽ sai sự thật của người yêu Lương Bằng Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news