Tin mới

Bà mẹ chồng lầy nhất năm: Chụp hình với Việt Hương trước đã rồi lo con dâu đau đẻ sau

Thứ ba, 17/04/2018, 15:26 (GMT+7)

Bà mẹ chồng phũ nhất năm là đây chứ đâu!

Bà mẹ chồng phũ nhất năm là đây chứ đâu!

Nếu một ngày, bạn có may mắn gặp được thần tượng của mình thì sao? Chắc chắn là sẽ hồi hộp, sung sướng đến vỡ oà rồi chắc chắn sau đó sẽ bất chấp tất cả để xin được chữ kí, chụp được một kiểu ảnh với người ta. 

Mới đây, một bà mẹ chồng thậm chí còn bỏ cả con dâu đang đau đẻ để có thể đi gặp và chụp hình cùng danh hài . Việt Hương đã xuất hiện ở chợ Vạn Giã - Khánh Hoà để quay hình cho chương trình "Những món ăn vặt Việt Nam". Khu chợ trở nên đông vui, nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường vì nhiều người đã đến để được giao lưu và trò chuyện với danh hài.

Bà mẹ chồng lầy nhất năm: chụp hình với Việt Hương trước đã rồi lo con dâu đau đẻ sau - Ảnh 2.

Bà mẹ chồng phũ nhất năm là đây!

Một bà mẹ chồng trong bộ dạng hớt hải, thậm chí còn bỏ cả con dâu đang đau để để không bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và chụp hình cùng Việt Hương. Người phụ nữ trung niên với khuôn mặt phúc hậu này đã khiến danh hài không ngừng cười vì sự nhiệt tình của mình. Việt Hương hài hước: "Lỡ mà ở đây rồi con đẻ thì sao?", người phụ nữ đáp lại: "Thì mặc kệ nó". Bà mẹ chồng phũ nhất là đây chứ đâu! Tuy nhiên bà mẹ chồng chỉ chụp nhanh 1 kiểu ảnh với Việt Hương và nhanh chóng ra về để lo con dâu.

Đúng là dù chúng ta 20 tuổi hay khi đã 40-50 tuổi thì sự sung sướng, háo hức được gặp thần tượng của mình cũng đều như nhau cả, đúng không?

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news