Tin mới

Ba người đàn ông bị bắt vì khoe ảnh bắt được vàng lên Facebook

Thứ tư, 17/05/2017, 08:43 (GMT+7)

Ba người đàn ông ở Australia đã bị bắt giữ và đưa ra xét xử sau khi khoe hình ảnh "bắt được vàng" tại một khu mỏ đang hoạt động lên Facebook.

Ba người đàn ông ở Australia đã bị bắt giữ và đưa ra xét xử sau khi khoe hình ảnh "bắt được vàng" tại một khu mỏ đang hoạt động lên Facebook.

Theo Telegraph, trong chuyến đi dã ngoại, khi dừng lại nghỉ chân ở thị trấn Andrew Mark Wrren, Stephen Lindsay Rowe, Michael James và Kunanalling phát hiện ra miếng vàng ở ngay dưới đáy của một cái hố. Khi về nhà, những người đàn ông này quyết định đăng hình ảnh thỏi vàng lên mạng xã hội, với tham vọng bán được giá hời. Miếng vàng ước tính có giá trị khoảng 130.000 USD.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Mirror

Tòa án thị trấn Kalgoorlie, Australia hôm 15/5 đã đưa 3 trong số 4 người đàn ông này ra xét xử với cáo buộc họ trộm và khai thác vàng trái phép tại Kunanalling, một thị trấn ở miền tây đất nước.

Các công tố viên cho biết 3 người này đã bị phạt gần 3.700 USD và số vàng đã được giao cho nhà chức trách.

Thẩm phán John O'Sullivan cho rằng nếu định lấy cắp miếng vàng này, họ sẽ không đăng nó lên Facebook. Tuy nhiên, phía cảnh sát khẳng định 3 người đàn ông đã đến khu vực đó khai thác vàng, bằng cách sử dụng máy dò kim loại.

"Mặc dù có vẻ như họ gặp may, nhưng thực ra đó là một khu mỏ đang hoạt động", cảnh sát cấp cao Thomas Banyard nói.

Cả ba đều nhận tội tại tòa án. Người đàn ông còn lại trong bức ảnh đã phủ nhận mọi cáo buộc và sẽ bị xét xử sau vào cuối năm.

[mecloud]qNyTe8qkhO[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt được vàng