Tin mới

MC Đại Nghĩa thừa nhận từng yêu hết mình nên khi chia tay đau khủng khiếp

Thứ hai, 29/05/2023, 15:28 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Trà chiều cùng mợ chảnh", MC Đại Nghĩa đã có những trải lòng với Lý Nhã Kỳ về chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, MC Đại Nghĩa vừa xuất hiện trong show "Trà chiều cùng mợ chảnh" của Lý Nhã Kỳ. Tại đây, anh đã có những trải lòng xoay quanh chuyện tình cảm cũng như hé lộ bí quyết vượt qua những khủng hoảng sau chia tay. 

MC Đại Nghĩa đã có những trải lòng sau biến cố tình cảm (Ảnh: NSX)
MC Đại Nghĩa đã có những trải lòng sau biến cố tình cảm (Ảnh: NSX)

Nam nghệ sĩ thừa nhận, sau biến cố tình cảm, anh đã ngộ ra được nhiều bài học. Anh cho biết, mình là người mãnh liệt, hết mình khi yêu. “Tôi là nghệ sĩ nên cảm xúc rất mãnh liệt. Khi yêu, tôi cũng yêu nhiều hơn người bình thường, yêu đến chết đi sống lại. Tôi sẵn sàng bỏ thế giới để ở bên cạnh người đó thôi. Vì thế, khi thất tình và bị tổn thương nỗi đau đó khủng khiếp hơn những người xung quanh”, MC 7X bày tỏ. 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thừa nhận mất niềm tin vào tình yêu (Ảnh: FBNV)
Lý Nhã Kỳ bất ngờ thừa nhận mất niềm tin vào tình yêu (Ảnh: FBNV)

Hậu chia tay, Đại Nghĩa trải qua những khoảnh khắc buồn đau. Anh tự ngẫm và thấy cuộc sống không có gì hoàn hảo. Sở dĩ mỗi người thấy mọi thứ tốt đẹp bởi họ bị cảm xúc mãnh liệt của tình yêu chi phối. Từ những lý do đó, anh rút ra cho bản thân nhiều bài học và vượt qua những cảm xúc tiêu cực. 

Tâm sự về cách vượt qua nỗi cô hơn, anh nói không nên để bản thân quá rảnh rỗi, dễ dẫn đến suy nghĩ lung tung. “Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và thực hiện nó. Ở tuổi này, tôi vẫn đi học và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng như: tập đàn guitar, múa, hát, đánh trống… Hãy tự tìm niềm vui giúp bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày. Đó là những điều giúp tôi cảm thấy thời gian của mình được sử dụng hiệu quả, không bị cô đơn nữa”, Đại Nghĩa bày tỏ.

Trải lòng cùng 'đàn em', MC Đại Nghĩa cũng có những lời khuyên đối với Lý Nhã Kỳ (Ảnh: FBNV)
Trải lòng cùng "đàn em", MC Đại Nghĩa cũng có những lời khuyên đối với Lý Nhã Kỳ (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận, cô hiện tại đang dần mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Người đẹp khá e dè trước thói trăng hoa, lăng nhăng của đàn ông. Cô cũng khó vượt qua mất mát và chọn cách sống khép kín hơn. 

MC Đại Nghĩa cho hay nên học cách thích nghi dần với việc Ngoại tình vì chuyện này khá phổ biến. Nhiều người đã tìm được nửa kia nhưng vẫn cố gắng kiếm tìm một mối quan hệ ngoài luồng. Bởi con người luôn có lòng tham, không ai hoàn hảo. 

Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát (Ảnh: FBNV)
Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Đại Nghĩa được cho là hẹn hò với Võ Tấn Phát khi được cho là đã dọn về sống chung một nhà, đưa nhau đi du lịch muôn nơi. Song thời gian, khán giả không khỏi tò mò và lo lắng khi thấy họ dường như chẳng hề tương tác trên MXH như trước, chưa kể ở một vài sự kiện còn tránh mặt,... Về việc này, người trong cuộc chưa lên tiếng chính thức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news