Tin mới

Dương Cẩm Lynh hội ngộ cùng chồng cũ sau 5 năm ly hôn

Thứ hai, 29/05/2023, 19:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc Dương Cẩm Lynh cùng chồng cũ đến dự buổi lễ tổng kết của con trai đầu lòng khiến cho nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải hình ảnh dự buổi lễ tổng kết cuối năm học của bé Will. Điều khiến nhiều người không khỏi chú ý chính là khoảnh khắc 2 mẹ con nữ nghệ sĩ đứng kề cạnh bên chồng cũ Phạm Việt Anh Khoa. Nhóc tỳ đứng ở giữa, nắm tay cả bố và mẹ. 

Dương Cẩm Lynh và chồng cũ hội ngộ (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh và chồng cũ hội ngộ (Ảnh: FBNV)

 "Ngày hôm nay của con trai... Phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa con nhé, tuy con không xuất sắc nhưng cả 3 mẹ con đã nỗ lực thật nhiều … Không có tình yêu thương thấu hiểu hiện tại mẹ sẽ không có được những khoảnh khắc tuyệt vời này. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn ba Will đã luôn đồng hành cùng con trai. The end of school 2022 -2023", Dương Cẩm Lynh bày tỏ. 

Được biết đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ công khai đứng cạnh chồng cũ sau 5 năm xác nhận "đường ai nấy đi". Trước đó, vào năm 2018, nữ diễn viên tâm sự lý do hôn nhân đổ vỡ là do vợ chồng bất đồng quan điểm, không phải do người thứ 3. Sau ly hôn, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi con trai. 

Gia đình nhỏ của Dương Cẩm Lynh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Dương Cẩm Lynh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Hồi đầu năm 2023, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi bị đòi nợ. Nữ nghệ sĩ cho biết, chồng cũ Phạm Việt Anh Khoa có gọi điện thoại cho vợ cũ để hỏi thăm tình hình 3 mẹ con. Ngoài ra, suốt 5 năm ly hôn, bố của bé Will luôn chu cấp đầy đủ cho con trai. Điều này khiến cô giảm bớt phần nào những áp lực kinh tế khi phải gồng gánh số tiền nợ lên tới 6 tỷ đồng. 

"Chồng cũ của tôi đến giờ vẫn đã và đang làm tròn trách nhiệm, đúng với những gì đã hứa. Đó là lo cho bé Will về chuyện ăn học cũng như tạo điều kiện về mặt tinh thần", nữ diễn viên Mặt nạ máu tâm sự. 

Dương Cẩm Lynh từng tiết lộ, bố của con trai thứ 2 là 1 người sống phụ bạc (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh từng tiết lộ, bố của con trai thứ 2 là 1 người sống phụ bạc (Ảnh: FBNV)

Đến năm 2020, người đẹp học Dương bất ngờ thông báo mang thai lần 2 nhưng chỉ chia sẻ úp mở. Thế nhưng, sau khi sinh con, tình cảm 2 bên cũng rạn nứt. Cô tâm sự, từ lúc mình có bầu, bạn trai dần bộc lộ tính cách không chung thủ, công khai đi với người khác trong lúc bạn gái mới sinh con. Đến nay, Cẩm Lynh và bạn trai không còn liên lạc và danh tính của người này chưa một lần được hé lộ. 

Dương Cẩm Lynh khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh khá lận đận trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã trả được 3 tỷ tiền nợ chỉ sau vài tháng thông báo vỡ nợ. Nguồn tiền cô kiếm được từ công việc bán hàng online, quảng cáo cũng như bán đi những món hàng hiệu mà bản thân từng sở hữu trước đó. 

Cách đây ít hôm, cô bị "tố" quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật. Liên quan đến việc này, nữ diễn viên đã lên tiếng bày tỏ: "Tôi nhận thông tin sau khi từ Thái Lan về. Bài quảng cáo sữa non canxi do trợ lý đăng tải và nhầm lẫn về thời gian. Sau khi phát hiện tôi đã gỡ bài đăng và hủy quảng cáo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh