Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung hé lộ lý do chọn Phương Nhi đi thi Miss International 2023

Thứ tư, 24/05/2023, 10:49 (GMT+7)

Tại buổi lễ trao giải, Á hậu Phương Nhi đã nhiều lần bật khóc khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Chiều (23/5) tại Tp. HCM đã diễn ra buổi công bố Á hậu Nguyễn Phương Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023 (hoa hậu Quốc tế). 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung hé lộ lý do chọn Phương Nhi đi thi Miss International 2023 - Ảnh 1
 
Phương Nhi 'đọ sắc' cùng đương kim Miss International (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi "đọ sắc" cùng đương kim Miss International (Ảnh: FBNV)

Xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp gốc Thanh Hóa diện váy trắng đính họa tiết hoa, đọ sắc cùng đương kim Miss International, Jasmin Selberg.Phương Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhờ nhan sắc ngọt ngào rất hợp với tiêu chí cuộc thi.

Trong sự kiện lần này, Á hậu Miss World Vietnam xúc động khi nhìn lại hành trình đã qua. Cô cũng hứa sẽ cố gắng hết mình để chinh phục danh hiệu cao quý ở cuộc thi tới. Trong khoảnh khắc được trao sash và hoa, người đẹp đã bật khóc nức nở vì hạnh phúc.

Liên quan đến việc lựa chọn Phương Nhi dự thi Miss International 2023, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam cho biết, bà đã đã tìm hiểu và cảm thấy Phương Nhi là người phù hợp nhất tại thời điểm này.

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)

"BTC Miss International luôn quan tâm tới các cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đây, chúng ta có Tường San với nét đẹp hao hao Phương Nhi và đã tiến thẳng vào top 8 chung cuộc. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi cảm nhận được Phương Nhi có nỗ lực và đam mê rất lớn. Cô ấy còn có những tài năng như hát, nhảy, nói tiếng Anh tốt. Phương Nhi cũng rất năng động nhưng vẫn giữ được nét thẹn thùng duyên dáng. Điều này rất phù hợp với cuộc thi.

Khi đã cử đại diện đi thi, chúng tôi sẽ luôn đặt mục tiêu nhưng không đặt áp lực. Phương Nhi hãy cứ thoải mái vì chính sự hồn nhiên, chân thành đó sẽ là điều BTC cảm nhận được. Mọi thứ còn ở phía trước nên chúng ta hãy cùng chờ đợi vào sự thể hiện của Phương Nhi", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Phương Nhi được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và thuần khiết (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và thuần khiết (Ảnh: FBNV)

Đương kim Hoa hậu Quốc tế Jasmin nhận xét về Phương Nhi là 1 cô gái xinh đẹp. Đồng thời, cô cũng gửi gắm đến đại diện Việt Nam tại Miss International năm nay rằng hãy tận hưởng cảm giác đi thi, cảm giác đồng hành cùng những người bạn trong cuộc thi. Với Jasmin, chiến thắng không quan trọng nhất.

Đương kim Miss International đưa ra cho Phương Nhi những lời khuyên trước khi bước vào cuộc thi (Ảnh: FBNV)
Đương kim Miss International đưa ra cho Phương Nhi những lời khuyên trước khi bước vào cuộc thi (Ảnh: FBNV)

Dự kiện Miss International 2023 sẽ tổ chức vào tháng 10 tại Nhật Bản. Người đẹp sinh năm 2002 sẽ còn 5 tháng để trau dồi kiến thức, chuẩn bị các kỹ năng trước khi bước vào cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news