Tin mới

Hé lộ câu chuyện của Thiên Ân - Thùy Tiên 4 năm trước

Thứ sáu, 04/11/2022, 10:21 (GMT+7)

Thiên Ân - Thùy Tiên có nhiều điểm tương đồng khi cùng xuất thân nghèo khó, rất nỗ lực và giờ đây đều là những nàng hậu đình đám trong showbiz Việt.

Mới đây, trong 1 đoạn clip do Cộng đồng mạng đăng tải ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ về Thùy Tiên. Theo đó, cô cho biết, Thùy Tiên từng cho mình mượn giày tham dự Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2018. 

Tiết lộ của Đoàn Thiên Ân khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)
Tiết lộ của Đoàn Thiên Ân khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều này khiển cho nhiều người bất ngờ về "cái duyên" của 2 mỹ nhân cách đây nhiều năm. Theo đó, cả 2 cùng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc, giờ cùng công ty chủ quản và đều là các Hoa hậu đình đám ở thời điểm hiện tại.

Chưa kể, người đẹp sinh năm 1998 cũng là người 2 lần trao sash cho Thiên Ân tại Miss Grand Việt Nam và Miss Grand International. 

Khi đoạn clip đăng tải khiến nhiều người không khỏi thích thú và bất ngờ trước mối lương duyên của 2 nàng hậu. Hàng loạt các bình luận: "Thiệt à, sốc. Duyên hai chị em”, “Không ngờ hai bà quen từ lâu vậy luôn, nghe nói mà sốc”, “Đúng là một cái duyên, giờ cả hai lại cùng là hoa hậu của một công ty”, “Wow, quen nhau từ lúc đó”,... dưới bài đăng. 

Hé lộ câu chuyện của Thiên Ân - Thùy Tiên 4 năm trước - Ảnh 1
Thiên Ân lúc tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2018 (Ảnh: BTC)
Thiên Ân lúc tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2018 (Ảnh: BTC)

Thời gian qua, Thùy Tiên từng bị cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng vì không dành những lời khuyên, chia sẻ cho Đoàn Thiên Ân tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Liên quan đến những tranh cãi, MGI 2021 thẳng thắn bày tỏ: "Mình nhắn sao bạn biết được. Bạn có dùng tài khoản Facebook của mình hay tài khoản của Ân hay không?".

Chưa dừng lại, chân dài cũng ủng hộ "đàn em" tại MGI 2022 bằng hành động đăng bài kêu gọi bình chọn. Về việc Thiên Ân trong thời gian dự thi bị đánh giá là phong độ không ổn định trong các phần thi. Phía Thùy Tiên cũng không ngần ngại lên tiếng bênh vực rằng, không nên gây thêm áp lực. 

Tại đêm Chung kết, khán giả đã không ngừng xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc, Thùy Tiên chính là người dỗ dành Thiên Ân khi cô nàng khóc vì không được vào top 10. "Giây phút em ôm chị Tiên thì mọi chuyện cũng đã dừng lại rồi, lúc đó hai chị em ôm nhau và vỡ òa như vậy.

Chị Tiên có nói với em một câu là 'Không còn thời gian để suy nghĩ nhiều nữa đâu, cho nên là cứ tiếp tục hành trình của mình, đừng để bị tuột phong độ nữa'", Thiên Ân trải lòng. 

Mặc dù không lọt top 10 MGI nhưng Thiên Ân vẫn được công chúng yêu mến, ủng hộ (Ảnh: BTC)
Mặc dù không lọt top 10 MGI nhưng Thiên Ân vẫn được công chúng yêu mến, ủng hộ (Ảnh: BTC)

Về phần mình, Thiên Ân cho biết lý do ít tiếp xúc với Thùy Tiên tại cuộc thi MGI 2022 là để tránh gây hiểu lầm cho cả 2. Bởi lẽ, dù quen biết và thân thiết, song khi đến với cuộc thi, người đẹp sinh năm 2000 là thí sinh còn Thùy Tiên vốn là đương kim Hoa hậu, đại sứ, một người truyền cảm hứng cho những thí sinh khác. Việc họ quá thân thiết rất dễ xuất hiện những đồn đoán không đáng có. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news