Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời cảm ơn và hứa hẹn 1 điều với khán giả

Thứ tư, 02/11/2022, 14:48 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời cảm ơn đến những người mà mình đã được gặp và bài học mà bản thân có được trong hành trình đương nhiệm.

Tính đến nay đã hơn 1 tuần kể từ khi Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Bzazil và 9 Á hậu. hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khép lại một hành trình rực rỡ với 325 ngày đương nhiệm đi tới 13 quốc gia và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng fan sắc đẹp quốc tế. 

Thùy Tiên tự hào khoe hành trình đi tới 13 quốc gia trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên tự hào khoe hành trình đi tới 13 quốc gia trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1998 vừa tiếp tục có những trải lòng sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Cô bày tỏ: “Mỗi nơi Tiên đến đều để lại trong Tiên những cảm xúc khó phai, những kỷ niệm khắc sâu, những trải nghiệm chưa bao giờ có.

Cảm ơn những người mà Tiên đã được gặp, những bài học mà Tiên có được, Tiên trân quý tất cả những điều tốt đẹp, ý nghĩa mà mình nhận lại trong suốt chuyến đi dài này. Con số 13 nước chắc chắn sẽ tăng lên theo thời gian bởi hành trình này vẫn sẽ còn được tiếp tục.

Mong rằng trong tương lai, mọi người sẽ đồng hành cùng Tiên, mang nhiều điều tốt đẹp đến nhiều nơi hơn, nhiều người hơn”.

Kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch tại Bali (Ảnh: FBNV)
Kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch tại Bali (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành trình đáng tự hào của Thùy Tiên trong thời gian đương nhiệm. Bên cạnh đó, khán giả cũng cho rằng, dù kết thúc nhiệm kỳ nhưng danh xưng Hoa hậu của 1 cuộc thi quốc tế sẽ theo cô cả đời, vì vậy người đẹp cần phải tiếp tục, nỗ lực cố gắng nhiều hơn. 

Được biết, ngày hôm nay (2/11), Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ trở về Việt Nam sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Người đẹp về nước, đánh dấu một sự khởi đầu và hành trình mới với nhiều vai trò khác nhau. 

Trước đó, cô có 1 chuyến du lịch và làm Từ thiện tại Indonesia. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian nghỉ ngơi tại đảo Bali sau chuỗi ngày làm việc dài. Tại đây, nàng hậu tham quan khắp nơi và tìm hiểu văn hoá của người bản địa. Trên trang cá nhân cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh về chuyến đi này.

MGI bị đánh giá khá ồn ào, nhiều người trong cuộc đồng loạt bị gọi tên dù không làm gì (Ảnh: BTC)
MGI bị đánh giá khá ồn ào, nhiều người trong cuộc đồng loạt bị gọi tên dù không làm gì (Ảnh: BTC)

Cũng trong thời gian này, Hoa hậu Thùy Tiên cũng bị gọi tên vào một số những ồn ào không đáng có liên quan đến ông Nawat và Thiên Ân... Cô từng trải lòng rằng, mình cảm thấy có chút buồn vì những ngày sau khi kết thúc nhiệm kỳ quá ồn ào. 

"Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những ồn ào gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui”, Thùy Tiên trải lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news