Tin mới

Bà Tân Vlog đỏ mặt ngượng ngùng khi biết xưng hô 'lố' với NSND Hồng Vân

Thứ ba, 24/12/2019, 14:18 (GMT+7)

Liên tục gọi NSND Hồng Vân là cháu, khi biết nữ MC hơn tuổi mình, bà Tân Vlog ngượng đỏ mặt vì đã xưng hô hơi "lố".

Mới đây, bà Tân Vlog cùng con trai tham gia gameshow "Mẹ tuyệt vời nhất". Trong phần giao lưu với MC - NSND Hồng Vân, Bà Tân Vlog gọi nữ nghệ sĩ là cháu xưng bà.

Bà Tân Vlog tham gia chương trình cùng NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Sau đó, khi đến giữa chương trình, NSND Hồng Vân có hỏi tuổi thì bà Tân cho biết mình sinh năm 1967. Lúc này, nữ MC mới thú thật mình sinh năm 1966: "Dạ báo cáo bà là cháu sinh năm 66… Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy". Khi biết mình kém tuổi mà lại xưng hô hơi "lố" với Hồng Vân, bà Tân Vlog ngượng ngùng, đỏ mặt và chỉ biết cười trừ.

Bà Tân ngại ngùng cười trừ khi biết mình kém tuổi NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Cách đây không lâu, bà Tân Vlog cũng gây chú ý khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài". Khi chương trình chưa lên sóng, nhiều tin đồn cho rằng, bà Tân giành 100 triệu, tuy nhiên, mẹ con anh Hưng Vlog dừng chân khi vào vòng 4.

Nổi lên như một hiện tượng mạng thông qua các clip hướng dẫn làm các món "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog nhanh chóng gây chú ý. Chẳng phải chờ đợi lâu, chỉ sau vài tháng kênh của bà Tân đã sở hữu nút vàng của YouTube. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà Tân Vlog bị than phiền về chất lượng clip, cũng như không còn sự dung dị, chân chất thay vào đó là sự diễn xuất. Không những vậy, một số cư dân mạng còn tố bà Tân thiếu trung thực trong quá trình làm các món "siêu to khổng lồ".

Trước những lời chê bai, góp ý, con trai bà Tân Vlog - anh Hưng Vlog tuyên bố , trong thời gian tới, kênh YouTube của mẹ sẽ không tiếp tục làm các clip "siêu to khổng lồ" nữA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news