Tin mới

Angelababy kín mít, một mình bế con trai đi du lịch, fan không khỏi lo lắng

Thứ ba, 24/12/2019, 09:29 (GMT+7)

Angelababy bị bắt gặp một mình bế con trai đi du lịch khiến fan không khỏi lo lắng cho tình trạng hôn nhân của cô với Huỳnh Hiểu Minh.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng xứ Trung đã rần rần chia sẻ loạt ảnh Angela Baby bế con trai Tiểu Hải Miên đi du lịch ở Nhật Bản. Nữ diễn viên diện đồ kín mít, đội mũ đeo khẩu trang. Còn con trai Angela Baby lại diện đồ tối màu. Dù mới 3 tuổi nhưng quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh nhìn khá kháu khỉnh và lớn phổng phao.

Một điều khiến cư dân mạng chú ý và không khỏi lo lắng là sự vắng mặt của Huỳnh Hiểu Minh trong chuyến đi này. Lại một lần nữa, Angela Baby một mình bế con đi chơi mà không có chồng. Ngay lập tức tin đồn cặp đôi ly hôn lại xuất hiện trở lại.

Angelababy một mình bế con trai đi chơi. Ảnh internet

Vừa qua, rộ tin đồn Angela Baby mang thai lần 2. Tin đồn xuất phát từ việc nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh được bắt gặp khi đến 1 bệnh viện. Khi phóng viên liên lạc với Studio làm việc, họ không nhận được thái độ rõ ràng mặc dù trước đó ekip của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thường xuyên đưa ra những phản hồi gay gắt.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh im lặng trước tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều bằng chứng đã được tung ra chứng minh tin đồn trên là sự thật. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng và hoạt động nghệ thuật của mình. Giữa tin đồn ly hôn, mọi động thái của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news