Tin mới

Bà Tân Vlog được nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam

Thứ ba, 11/06/2019, 10:55 (GMT+7)

Bà Tân Vlog mới đây đã được cấp giấy chứng nhận xác lập kỷ lục Việt Nam sau khi kênh YouTube đạt 1 triệu lượt đăng ký nhanh nhất.

Thông tin mới nhất trên Pháp luật TP HCMTrí thức trẻ đưa tin cho hay mới đây dân mạng khá xôn xao trước thông tin kèm hình ảnh tấm bằng mà Bà Tân Vlog được cấp khi xác lập kỷ lục Việt Nam được chính bà đăng tải trên fanpage.

Theo đó, chỉ sau vài giờ đăng tải, bà đã nhận về gần 60.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ.

Hình ảnh Bà Tân Vlog được nhận bằng xác lập kỷ lục trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cụ thể, chiều ngày 9/6, tại hội trường của UBND xã Xuân Hương (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã tổ chức trao xác nhận kỷ lục Việt Nam cho bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog).

Chân dung Bà Tân Vlog. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Cụ thể tài khoản YouTube của bà Tân Vlog đã được trao kỷ lục Việt Nam Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam khi kênh này đạt được hơn 1 triệu lượt người theo dõi chỉ trong 20 ngày.

Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng và hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú.

Kênh YouTube Bà Tân Vlog được lập từ 8/2/2019 và ngay lập tức đã trở thành hiện tượng mạng khi những đoạn video được dàn dựng khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh chủ đề ẩm thực do chính bà làm với mô hình khổng lồ.

Chỉ với gần 20 vidoe, sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, kênh bà Tân Vlog đã nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 33 triệu tổng lượt xem các video.
Bà Tân được cấp bằng xác nhận kỷ lục khi vừa nhận nút vàng Youtube cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news