Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' chúc mừng sinh nhật Lương Thùy Linh

Thứ ba, 15/08/2023, 17:33 (GMT+7)

Bài đăng của CEO Phạm Kim Dung về Hoa hậu Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp.

Hôm 15/8 cũng là ngày sinh nhật của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Nhân dịp chào đón tuổi 23, nàng hậu gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh hóa "nàng thơ" xinh đẹp như những tiểu thư phương Tây. Trong ảnh, cô gây ấn tượng với chân dài 1m22 cùng style trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần quan trọng. Cô cũng lựa chọn bộ váy tone màu be với thiết kế đơn giản, khéo léo khoe vòng eo thon gọn. 

'Bà trùm Hoa hậu' chúc mừng sinh nhật Lương Thùy Linh - Ảnh 1
 
Loạt ảnh mới của Hoa hậu Lương Linh khi bước sang tuổi mới. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh mới của hoa hậu Lương Linh khi bước sang tuổi mới. Ảnh: FBNV

"Tôi luôn hướng đến việc phải tạo ra được những giá trị thiết thực cho bản thân và cho những người xung quanh chứ không phải suốt ngày chỉ chăm chăm vào việc "đánh bóng" tên tuổi bằng những cách này hay cách khác", Hoa hậu Lương Thùy Linh bày tỏ về định hướng khi sang tuổi mới.

Hoa hậu Lương Linh và 'bà trùm Hoa hậu'. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Lương Linh và "bà trùm Hoa hậu". Ảnh: FBNV

Nhân dịp sinh nhật của nàng hậu, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến với Lương Thùy Linh, trong đó "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng có bài đăng gây chú ý. Cụ thể, CEO Sen vàng bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật con gái Lương Thùy Linh

Chúc con tuổi mới sẽ ngày càng xinh đẹp, thành công hơn, nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người. Đặc biệt là kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, để có thể tạo ra thật nhiều meme đáng yêu nữa nè hehe". Đi kèm với đó là hình ảnh chụp chung của nữ doanh nhân với nàng hậu. 

CEO Sen Vàng khóa bình luận để tránh nhận về những ý kiến không liên quan đến Lương Linh. Ảnh: Chụp màn hình
CEO Sen Vàng khóa bình luận để tránh nhận về những ý kiến không liên quan đến Lương Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Trái ngược với bài đăng chúc mừng Hoa hậu Thùy Tiên cách đây ít hôm, CEO Sen Vàng đã khóa trái bình luận, tránh phải đối diện trước những ồn ào thị phi liên quan đến Ý Nhi thời gian qua. 

Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Khi đó, người đẹp đang là sinh viên năm 2 ngành Chất lượng cao chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của ĐH Ngoại thương Hà Nội. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV

Chân dài được khen ngợi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,77m cùng số đo 3 vòng 89-64-92 cm. Thuở cấp 3, cô có thành tích học tập "khủng" khi là thành viên Đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia và đạt 7.5 IELTS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news