Tin mới

Lương Thùy Linh đọ sắc bên Mai Phương qua camera thường

Thứ sáu, 11/08/2023, 14:30 (GMT+7)

"Team qua đường" phô trọn nhan sắc thật của Hoa hậu Mai Phương và Lương Thùy Linh trong một sự kiện.

Mới đây, khoảnh khắc hoa hậu Mai Phương sánh đôi bên Hoa hậu Lương Thùy Linh trong một sự kiện nhanh chóng gây chú ý. Trong một khoảnh khắc do "team qua đường" ghi lại, cả hai thân thiết với nhau suốt sự kiện.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Lương Thùy Linh và Mai Phương cũng lập tức được đặt lên bàn cân. Nếu như Lương Thùy Linh xuất hiện với phong cách sang trọng, quý phái nhờ tóc búi cao thì Hoa hậu Mai Phương trẻ trung, năng động. Nhan sắc một chín một mười của hai nàng hậu nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Đẹp hết phần thiên hạ; Một người Thúy Kiều, một người Thúy Vân; Cả hai đều đẹp, mỗi người mỗi vẻ...".

Lương Thùy Linh đọ sắc bên Mai Phương qua camera thường - Ảnh 1
 
Lương Thùy Linh, Mai Phương đẹp bất phân thắng bại. Ảnh cắt từ clip
Lương Thùy Linh, Mai Phương đẹp bất phân thắng bại. Ảnh cắt từ clip

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 24 tuổi, cao 1,7 mét, số đo 3 vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài nhan sắc cùng vô số tài lẻ, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai.

Lương Thùy Linh đọ sắc bên Mai Phương qua camera thường - Ảnh 2
 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Mai Phương vướng phải ồn ào liên quan đến phát ngôn trên MXH. Đồng thời, khoảnh khắc ngậm kẹo nhảy nhót tại sự kiện của cô bị cho là không đúng với chuẩn mực của một hoa hậu. Đối diện với những chỉ trích của dư luận, Mai Phương đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Lương Thùy Linh đọ sắc bên Mai Phương qua camera thường - Ảnh 3
 

Trong khi đó, Lương Thùy Linh đăng quang "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" trong sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau đó, chân dài sinh năm 2000 đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 với thành tích lọt top 12. Lương Thùy Linh được đánh giá là một người đẹp có khả năng ngoại ngữ tốt nhất từ trước đến nay khi 'mang chuông đi đánh xứ người' ở những đấu trường sắc đẹp trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news