Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' lắc đầu ngán ngẩm, ra lời khẩn cầu giữa lúc Thùy Tiên nghi 'bán hoa'

Thứ năm, 08/09/2022, 17:00 (GMT+7)

Trước những ồn ào liên quan đến "gà nhà", bà Phạm Kim Dung cùng phía Sen Vàng cũng đã có những hành động để bảo vệ, tránh để Thùy Tiên bị oan.

Giữa những ồn ào liên quan đến việc Thùy Tiên bị "réo tên" vào nghi vấn bị cho là bán hoa của "tú ông" Lê Hoàng Long. Mới đây, trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung - CEO của Sen Vàng, đơn vị chủ quản của hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tại Việt Nam đã có những phản hồi chính thức về những đồn đoán. 

Bà Phạm Kim Dung cùng gà nhà Thùy Tiên (Ảnh: Internet)
Bà Phạm Kim Dung cùng gà nhà Thùy Tiên (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của "bà trùm Hoa hậu" cho biết, hiện tại phía Luật sư của bà đang làm các thủ tục cần thiết để gửi cơ quan Công an và sẽ kiện ra tòa những người có phát ngôn bịa đặt, vu khống nhằm nhằm mục đích hạ nhục và xúc phạm danh dự người khác. "Đây là việc làm vô đạo đức, cần phải được pháp luật nghiêm trị", bà khẳng định. 

Nguyên văn bài chia sẻ của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung liên quan đến lùm xùm của Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Internet)
Nguyên văn bài chia sẻ của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung liên quan đến lùm xùm của Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung cũng mong muốn cơ quan điều tra công bố rõ danh tính của những người trong đường dây bán hoa mà mạng xã hội đang đồn thổi, tránh ảnh hưởng đến các nghệ sĩ, Hoa, Á hậu khác trong showbiz Việt, trong đó có Thùy Tiên. 

Trong bài đăng của mình, nữ CEO Sen Vàng cũng khẳng định, các người đẹp thuộc đơn vị mình quản lý đều là những người tri thức, giỏi giang và có nhân cách đạo đức, sống có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Các người đẹp đều tích cực trong việc tham gia thiện nguyện và sẽ không có chuyện có hành vi đồn đoán như vừa qua. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: internet)

"Chúng tôi miệt mài làm việc, miệt mài cống hiến và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho đời. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng những người xúc phạm mình!", bà Phạm Kim Dung bày tỏ. 

Hiện những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Trước đó, liên quan đến vụ việc này, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có những khẳng định, bản thân mình không phải là nhân vật T.T - liên quan đến đường dây "bán vốn tự có" của Lê Hoàng Long gây xôn xao trong suốt 2 ngày vừa qua. 

Tú ông Lê Hoàng Long trước khi bị bắt (Ảnh: Internet)
Tú ông Lê Hoàng Long trước khi bị bắt (Ảnh: Internet)

Nàng hậu sinh năm 1998 cho biết, ekip của mình đang làm việc với Luật sư và cơ quan chức năng. Đồng thời cho biết, hiện tại đang bình thường, không có chuyện bị bắt như đồn đoán. Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng cho biết hiện tại đang ở Hà Nội và bận rộn làm việc. Đồng thời tận hưởng những giây phút đáng nhớ trong thời gian cuối của nhiệm kỳ của mình. 

Ngày (8/9), phía Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành khởi tố, tạm giam đối với Lê Hoàng Long về hành vi "Môi giới mại dâm". Hiện, đơn vị đang tiến hành mở rộng điều tra và xử lý những đối tượng liên quan đến đường dây bán hoa với giá lên đến hàng chục nghìn USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news