Tin mới

Trang Trần tuyên bố thẳng: 'Em mà đi khách là em thối ngược tiền cho khách'

Thứ năm, 08/09/2022, 15:29 (GMT+7)

Động thái cứng rắn của cựu người mẫu Trang Trần khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến khác nhau.

Như đã đưa tin trước đó vào tối (7/9), Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Cong an) cho biết đã khởi tố, tạm giam đối với bị can Lê Hoàng Long (sinh năm 1991, quê Hải Phòng, hiện trú tại TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm gây xôn xao dư luận. 

Đối tượng Lê Hoàng Long thời điểm bị bắt (Ảnh: internet)
Đối tượng Lê Hoàng Long thời điểm bị bắt (Ảnh: internet)

Theo thông tin được cung cấp, đối tượng này đã giới thiệu 2 người đẹp có tên là T.H và T.T là ngôi sao hạng A, từng dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Điều này khiến cư dân mạng xôn xao và quyết tâm truy tìm bằng được danh tính của các người đẹp. 

Cũng vì lo do trên, nhiều hoa hậu, người mẫu có tên bắt đầu bằng T.T và T.H bị dân mạng réo tên liên tục, trong đó có cả cựu người mẫu Trang Trần. Trước việc ngồi im cũng phải chịu trân, Trang Trần cũng đã có động thái lên tiếng. 

Vốn là người thẳng tính, cựu người mẫu Trang Trần đã nói thẳng về vấn đề mình liên tục bị 'réo tên' (Ảnh: chụp màn hình)
Vốn là người thẳng tính, cựu người mẫu Trang Trần đã nói thẳng về vấn đề mình liên tục bị "réo tên" (Ảnh: chụp màn hình)

Cụ thể, bà mẹ 1 con bày tỏ: "Oan cho em quá!!! E chỉ là con bán bún chưa bao giờ được là ngôi sao!!! Dạ báo chí ghi rõ T.T là má nào??? Em mà đi khách là em thối ngược tiền cho khách trời ạ". 

Trước đó, 2 Hoa hậu Thùy TiênNông Thúy Hằng cũng bị réo tên và sau đó phải lên tiếng đính chính về vụ việc. Ngoài ra, họ còn có thêm những hành động cứng rắn để nhằm bảo vệ danh tiếng, hình ảnh của bản thân mình, nhất là đang trong giai đoạn đương nhiệm. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: internet)

Theo đó, về phía Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khẳng định mình không phải là nhân vật T.T như báo chí và mạng xã hội nhắc đến suốt 2 ngày qua. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 khẳng định phía đơn vị chủ quản đang làm việc với Luật sư. 

Về phía Nông Thúy Hằng cho biết, hiện tại mình đang ở quê nhà vừa thực hiện thiện nguyện cũng như tham dự Đại hội Đại biểu đoàn của tỉnh nhà. "Không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của đại hội Đoàn thanh niên ạ", nàng hậu đanh thép. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đang có mặt tại quê nhà (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nông Thúy Hằng đang có mặt tại quê nhà (Ảnh: Internet)

Phía đơn vị chủ quản của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng khẳng định không quan tâm đến những ồn ào trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news