Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ ông Nawat có một tính xấu này với thí sinh

Thứ ba, 01/11/2022, 09:25 (GMT+7)

Những phát ngôn thẳng tưng của ông Nawat về ngoại hình của thí sinh, trong đó có Thiên Ân khiến dư luận không khỏi bức xúc. 

Ồn ào sau khi cuộc thi Miss Grand International 2022 khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc cho Thiên Ân. Ông Nawat sau đó còn lên mạng livestream để lý giải về việc tại sao không chọn đại diện Việt Nam vào top 20 và khẳng định kết quả như vậy là công bằng.

'Bà trùm hoa hậu' tiết lộ ông Nawat hay chê ngoại hình thí sinh
"Bà trùm hoa hậu" tiết lộ ông Nawat hay chê ngoại hình thí sinh

Chủ tịch cuộc thi này khẳng định Thiên Ân không đạt chuẩn về tiêu chí ngoại hình. Ông Nawat chê hoa hậu quê Long An có phần thân trên dài hơn phần thân dưới, phần hông to. Những chia sẻ này đã vấp phải tranh cãi gay gắt cùng những ý kiến trái chiều. Không bàn về kết quả song cách Chủ tịch cuộc thi miệt thị ngoại hình thí sinh như vậy là khó chấp nhận được.

Thiên Ân không phải người đẹp duy nhất bị chê
Thiên Ân không phải người đẹp duy nhất bị chê

Nói về việc này trong bài phỏng vấn với Thanh Niên mới đây, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ đặc biệt về ông Nawat. Theo đó bà Dung cho biết ông Nawat là một người cá tính, thẳng thắn và ông ta không chỉ chê Thiên Ân mà rất nhiều lần chê hay nói thẳng về ngoại hình cũng như cân nặng của thí sinh khác. Có năm khi Philippines không vào ông Nawat đã nói đại diện này chưa đủ đẹp, hơi dư cân nặng.

Ông Nawat thẳng tính và hay chê
Ông Nawat thẳng tính và hay chê

Những hành động thái quá của ông Nawat sau cuộc thi phần lớn là do ông Nawat Itsaragrisil đang quá áp lực vì bị mất hơn 2 triệu lượt người theo dõi và chịu những chỉ trích nặng nề từ dư luận. 

Trong một diễn biến khác, do ảnh hưởng của dư luận mà hiện tại trang Instagram của MGI vẫn đang tụt giảm chưa thấy điểm dừng. Đến nay, con số người theo dõi đang lùi dần về sát 4 triệu và dân mạng vẫn đang kêu gọi đưa trang trở về vạch xuất phát do những phát ngôn của ông Nawat. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news