Tin mới

Ý Nhi đi du học sau nhiều tháng ở ẩn, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ điều đặc biệt

Thứ sáu, 03/11/2023, 10:00 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung nhắn nhủ những lời đặc biệt đến Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Dân tình không khỏi xúc động.

Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm những ngày qua. Sau thời gian dài ở ẩn, nàng hậu mới đây lộ diện tại sân bay để rời Việt Nam đi du học Úc. Không những vậy, trưa 2/11, Ý Nhi còn gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video gửi lời xin lỗi về những phát ngôn sau đăng quang và nói về những hoạt động trong suốt 3 tháng vắng bóng.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng,  Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm những ngày qua
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng,  Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm những ngày qua

Ý Nhi cho biết ba tháng qua, cô dành toàn bộ thời gian để nhìn nhận lại bản thân của mình. Nàng hậu đã đọc, lắng nghe và tiếp thu các góp ý từ khán giả. Sau tất cả, Ý Nhi hứa sẽ nỗ lực để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. 

Toàn bộ số tiền thưởng đạt được sau khi đăng quang Miss World Vietnam đã được Ý Nhi sử dụng vào mục đích thiện nguyện. Nàng hậu cũng đã quyên tặng mái tóc của mình cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV.

Ý Nhi rời showbiz, đi du học 2 năm
Ý Nhi rời showbiz, đi du học 2 năm

Đoạn video của Ý Nhi sau đó nhận được quan tâm từ công chúng. 

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss World Vietnam chia sẻ hình ảnh đầy trầm tư của nàng hậu. Đặc biệt, "bà trùm hoa hậu" nhắn nhủ tới Ý Nhi: "Chúc cho con 'chân cứng đá mềm', mong cho con mọi sự Bình An. Thế giới này rộng lớn, mình biết nhiều đến đâu cũng vẫn còn nhỏ bé. Luôn ủng hộ và dõi theo con".

Trong một bài phỏng vấn với báo Dân Việt cách đây không lâu, bà Phạm Kim Dung từng nhận xét Ý Nhi là cô gái ngoan ngoãn, hiền và có tâm, luôn biết nỗ lực, có nền tảng, có tình yêu thương và lòng trắc ẩn. 

Ý Nhi đi du học sau nhiều tháng ở ẩn, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ điều đặc biệt - Ảnh 1
 

Theo Tiền Phong, việc đi du học Australia trong thời hạn 2 năm nằm trong kế hoạch học tập của Ý Nhi.  Nàng được trường Đại học Sydney trao học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng hơn 310.000.000 đồng) học phí. Chuyên ngành mà Ý Nhi theo học tại Úc là Quản trị kinh doanh. 

Ý Nhi theo học tại Đại học Sydney chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Ý Nhi theo học tại Đại học Sydney chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Hiện tại, Ý Nhi đã rời xa showbiz, trong Top 3 Miss World Vietnam 2023 chỉ có Đào Hiền và Minh Kiên hoạt động. Trong số đó, Á hậu 2 hiện đang là cái tên được săn đón hàng đầu. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023
Top 3 Miss World Vietnam 2023

Gần đây, Đào Hiền và Minh Kiên đều đồng loạt hiến tóc của mình cho các bệnh nhân ung thư. "Kiên đã có ý định sẽ thực hiện điều này sau khi kết thúc cuộc thi nhưng vì tóc của Kiên đã bị khô vì dùng nhiệt quá nhiều nên mình đã giành thêm vài tháng dưỡng lại phần thân tóc khỏe hơn để không phải tặng tóc hư đi, mong muốn phần tóc của Kiên sẽ là 1 mảnh ghép yêu thương vào một bộ tóc hoàn chỉnh nên mình đã cắt với độ dài lý tưởng gần 35cm. Cắt đi mái tóc dài dần 1m, nhiều người hỏi Kiên có thấy buồn không. Nhưng Kiên cảm thấy mình không có gì để tiếc nuối cả khi mái tóc này sẽ tiếp tục được sử dụng vào mục đích ý nghĩa hơn. Tạm biệt mái tóc dài đã gắn bó cùng Kiên, hy vọng rằng món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực cho những "chiến binh" đang chiến đấu mỗi ngày với căn bệnh ung thư", Minh Kiên chia sẻ. 

Ý Nhi đi du học sau nhiều tháng ở ẩn, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ điều đặc biệt - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news