Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' nói rõ lý do Lê Hoàng Phương không trở thành Miss Grand International 2023

Thứ sáu, 27/10/2023, 11:09 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss Grand International 2023 khiến nhiều người chú ý.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2023 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Luciana Fuster. Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam đã giành vị trí Á hậu 4. 

Mới đây, chia sẻ với báo chí hậu kết thúc cuộc thi, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss Grand Vietnam cho rằng, các người đẹp góp mặt trong top 5 đều tài năng, xinh đẹp. Họ đều hội đủ tố chất trở thành hoa hậu. Đại diện Việt Nam còn thiếu một chút may mắn để có thể giành được ngôi vị cao nhất.

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương nhận vương miện Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương nhận vương miện Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Ảnh: BTC

Bà Phạm Kim Dung nói, tiêu chuẩn của Miss Grand International là thí sinh có thể bật lên cá tính của mình, chủ động trong mọi tình huống. Và Lê Hoàng Phương được đánh giá làm tốt điều này, giữ vững được phong độ trong từng hành trình của cuộc thi. 

Bà Phạm Kim Dung cho biết để tránh gây khó xử, ekip Việt Nam không có bất kỳ trao đổi nào về Lê Hoàng Phương với ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. 

'Bà trùm Hoa hậu' nói rõ lý do Lê Hoàng Phương không trở thành Miss Grand International 2023 - Ảnh 1
 
Lê Hoàng Phương đã có khoảng 1 tháng chuẩn bị trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương đã có khoảng 1 tháng chuẩn bị trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ảnh: FBNV

"Ở vị trí của mình, ông Nawat luôn yêu thương tất cả thí sinh. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, chúng tôi không có bất kỳ chia sẻ nào với tổ chức quốc tế. Tôi cũng là Trưởng Ban Tổ chức của nhiều cuộc thi nên hiểu rằng đó là những vấn đề nhạy cảm, không nên đề cập đến", bà Dung khẳng định. 

Khi được hỏi về việc có đến 3 giám khảo Việt trong Ban giám khảo dễ xảy ra tình huống "thiên vị", bà Phạm Kim Dung cho rằng, Miss Grand International chưa bao giờ chọn sai hoa hậu. 

Bà khẳng định, có 3 giám khảo Việt Nam hoặc nhiều hơn thì kết quả luôn công bằng cho tất cả thí sinh.

Cận cảnh nhan sắc của tân Miss Grand International 2023. Ảnh: FBNV
Cận cảnh nhan sắc của tân Miss Grand International 2023. Ảnh: FBNV

Bà Dung nhận xét tân hoa hậu người Peru là cô gái ngọt ngào, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình chuẩn. Mỹ nhân 9X là diễn viên đang hoạt động nghệ thuật ở quê nhà, biết 4 thứ tiếng và có hơn 4,5 triệu người theo dõi trên Instagram nên hội tụ đủ yếu tố cho ngôi vị hoa hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Hoàng Phương