Tin mới

Showbiz 4/8: Ngân 98, Lê Bống bị réo tên 'xin link' nóng, Bà Tưng đăng ảnh ‘mướt mát’

Thứ tư, 04/08/2021, 11:50 (GMT+7)

Showbiz 4/8: 2 hotgirl réo tên 'xin link' trong đêm, Bà Tưng đăng ảnh nhưng CĐM đổ dồn nhìn chỗ ‘mướt mát’...

Võ Hạ Trâm lộ vóc dáng ngỡ ngàng sau 3 tuần sinh con bằng phương pháp ăn chay

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp nhất, Võ Hạ Trâm đã sinh con gái đầu lòng cùng chồng đại gia Ấn Độ. Mọi thông tin của cô đều được Cộng đồng mạng quan tâm, chú ý, đặc biệt về tình trạng sau sinh.

Con gái của Võ Hạ Trâm có tên là Chaudhary Vaishali Tây Phương với ý nghĩa hướng Phật, tên thân mật là Moon. Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ hình ảnh bản thân vừa ôm con, vừa hát ru đầy tình cảm. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cộng đồng mạng còn chú ý tới vóc dáng của nữ ca sĩ sau 3 tuần sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp ăn chay.

Showbiz 4/8: Ngân 98, Lê Bống bị réo tên 'xin link' nóng, Bà Tưng đăng ảnh ‘mướt mát’ - Ảnh 1

Trong hình, có thể thấy Võ Hạ Trâm giống bao bà mẹ bỉm sữa khác: không trang điểm, buộc tóc gọn gàng để tiện lợi cho việc chăm con nhỏ,.. Tuy nhiên dù mộc mạc nhưng gương mặt của cô nàng vô cùng rạng rỡ.

Sau khi sinh 3 tuần, vóc dáng hiện tại của cô trông vẫn còn tròn trịa dù bản thân đã nỗ lực giảm 10kg sau 1 tuần sinh con gái nhờ vào việc cho con bú thường xuyên.

2 Hot girl bị réo tên 'xin link' trong đêm: Lê Bống bàng quan trước ồn ào, Ngân 98 khiến dân tình 'đã mắt'

Vào đêm ngày 3/8, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Ngân 98 và Lương Bằng Quang rò rỉ khoảnh khắc riêng tư trong phòng ngủ với thời lượng 1 phút 57 giây. Rất nhanh chóng, hàng loạt bài post xin link kèm theo hình ảnh quần áo xộc xệch của cặp đôi ở phòng ngủ đã được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm.

Tuy nhiên thực chất, đoạn clip này là sản phẩm của cắt ghép từ một clip cũ từ năm 2019 của cặp đôi. Được biết, Lương Bằng Quang đăng tải đoạn clip trên nền tảng MXH Youtube vào 26/11/2019 ghi lại cảnh 2 người đánh răng và đùa nghịch chứ không hề có bất cứ hoạt động riêng tư nào như dân tình đồn đoán.

Showbiz 4/8: Ngân 98, Lê Bống bị réo tên 'xin link' nóng, Bà Tưng đăng ảnh ‘mướt mát’ - Ảnh 2

Chung số phận với Ngân 98, Lê Bống vào cùng thời điểm cũng khiến MXH xôn xao khi cô bị nghi ngờ là "nữ chính" trong khoảnh khắc "đỏ mặt" trên giường với thời lượng 2 phút. Trong hình ảnh được chia sẻ trên MXH, "nữ chính" có mái tóc và trang phục có nhiều nét tương đồng với hot girl, hot Tiktoker Lê Bống. Chính vì vậy, hàng loạt những bài đăng "xin link" càng trở nên rầm rộ hơn trên MXH.

Ngay khi bị gọi tên với nghi vấn chẳng mấy hay ho, Lê Bống lập tức có động thái. Cô nàng tung ra hình ảnh bàng quan với sự đời cùng lời mỉa mai tới những ai muốn "xin link" mình: "Tưởng gì, chỉ có clip 7 phút thôi à? Chị có hẳn clip 20 phút đây này".

Giữa ồn ào với Ca sĩ Kim Ngân, Thuý Nga có hành động gây chú ý

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào đấu tố qua lại không đáng có về việc hỗ trợ cựu ca sĩ Kim Ngân đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Cam Thơ - bà xã Nhạc sĩ Lê Quang đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc găp gỡ với Thuý Nga. Theo chia sẻ của bà xã Lê Quang, nữ danh hài Thuý Nga đã hẹn gặp mình để trả lại số tiền 700 USD mà cô đã từng đóng góp để hỗ trợ đàn chị Kim Ngân.

Showbiz 4/8: Ngân 98, Lê Bống bị réo tên 'xin link' nóng, Bà Tưng đăng ảnh ‘mướt mát’ - Ảnh 3

Mặc dù vậy, sau khi vướng vào những ồn ào không đáng có, Thuý Nga đã quyết định trả lại số tiền này cho các nhà hảo tâm và không muốn dính dáng gì đến nữa. Đoạn clip được ca sĩ Cam Thơ chia sẻ tiết lộ bà xã nhạc sĩ Lê Quang sẽ mang số tiền này về Việt Nam để làm Từ thiện.

Cách đây ít lâu, khi được hỏi về cựu ca sĩ Kim Ngân, danh hài Thuý Nga ngay lập tức lên tiếng 'Bác đừng có nhắc, bác nhắc xong người ta lại nói con cố tình nhắc đến chị Kim Ngân. Chị ấy bây giờ có người chăm sóc rồi'.

Bà Tưng đăng bộ ảnh làm việc nhà nhưng CĐM lại đổ dồn nhìn chỗ ‘mướt mát’

Bà Tưng là cái tên không quá xa lạ với thế hệ 9x, 8x khoảng 5, 7 năm về trước. Cô là Lê Thị Huyền Anh – một hiện tượng mạng với vô số thị phi. Thời gian qua, bà Tưng sống một cuộc sống ít ồn ào, chỉ tập trung vào công việc.

Mới đây, cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh làm việc nhà, không la cà. Tưởng rằng giản dị không có gì nhưng cộng đồng mạng lại quan tâm, chú ý đến một điểm.

Showbiz 4/8: Ngân 98, Lê Bống bị réo tên 'xin link' nóng, Bà Tưng đăng ảnh ‘mướt mát’ - Ảnh 4

Có thể thấy dù ở nhà nhưng bà Tưng vẫn lên đồ đều đều. Lợi thế về vóc dáng cùng làn da trắng, bà Tưng trong bộ ảnh mới đã lựa chọn bộ đồ tôn dán, trông vô cùng “nuột” khiến cộng đồng mạng chỉ chú ý đến những “đường cong”.

Cách tạo dáng cũng được cộng đồng mạng khen ngợi.  Từ phòng khách tới phòng bếp, phòng ngủ, bất cứ đâu bà Tưng cũng có thể sống ảo. Đáng nói là trong những bộ ảnh này, bà Tưng không trang điểm cầu kì mà chỉ đánh son. Hiện tại, bà Tưng đang ở cùng mẹ và anh trai tại một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Cô đang theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news