Tin mới

Bà Tưng hát vu vơ cũng được CĐM khen hay hơn… Phí Phương Anh, Chi Pu

Thứ tư, 17/03/2021, 15:23 (GMT+7)

Đoạn clip mới đây của bà Tưng hát ngẫu hứng bản hit Nàng thơ của Hoàng Dũng đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Cái tên bà Tưng cách đây 7 năm rất nổi tiếng với Cộng đồng mạng, tuy nhiên đa phần là các clip tiêu cực. Khi ấy, bà Tưng hứng chịu nhiều chỉ trích. Bà Tưng từng chia sẻ, cho biết bản thân tuổi trẻ do mải đua đòi, hành động bản thân, hành động cảm tính nên gây ra nhiều thị phi. 

Cô sẵn sàng đón nhận chứu không trốn tránh quá khứ. Sau 7 năm bủa vây bởi cuộc sống thị phi, bà Tưng đã có nhiều đổi khác, có suy nghĩ trưởng thành hơn. Hiện tại, cô nàng đã sống “kín tiếng” hơn, chuyển hướng sang kinh doanh quần áo online.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, vào tối 16/3, bà Tưng chia sẻ đoạn clip bản thân cover bài hát nổi tiếng Nàng thơ của Hoàng Dũng. Đoạn clip dài 1 phút, cô tiết lộ đây là món quà để dành tặng những người bạn của mình. Ban đầu bà Tưng định không đăng clip vì ngại ngùng tuy nhiên sau đó cô đã dũng cảm khoe giọng hát không qua trường lớp đào tạo.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều cộng đồng mạng đã ngỡ ngàng trước giọng háy hay cùng ngoại hình gợi cảm của cô nàng. Cô nàng xuất hiện trong clip với chiếc áo hai dây sexy nên nhiều người nghĩ rằng bà Tưng tiếp tục “chiêu trò”. Tuy nhiên sự thật cô chỉ đăng tải đoạn cover bài hát.

Có thể thấy dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, cô nàng vẫn biết cách xử lý bài hát tốt, kỹ thuật chưa phải xuất sắc nhưng âm thanh vang lên rất mượt mà và dễ nghe. Lúc này, nhiều người thậm chí còn so sánh giọng háy của bà Tưng với 2 người đẹp đi hát gây sóng gió là Phí Phương Anh, Chi Pu

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Bà Tưng hát hay quá, vậy mà bấy lâu nay không biết”, “Nghe hay hơn khối Hot girl năng lực có hạn mà cứ đam mê hát hò bây giờ”.. Đoạn video cover ngẫu hứng của cô nàng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với những lời khen ngợi có cánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news