Tin mới

Ê-kíp Trấn Thành phản bác chỉ trích từ CĐM vì phát ngôn: Người có vấn đề tâm lý mới xem ‘Bố Già’

Thứ tư, 17/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Phía ê-kíp phim "Bố Già" đã lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi nhiều người cho rằng Trấn Thành đang nhận định sai về khán giả.

Trấn Thành là một diễn viên, MC, đạo diễn thành công nhất hiện nay. Anh lấn sân sang nhiều lĩnh vực và đều nhận về phản hồi tốt từ khán giả. Vốn dĩ là một diễn viên, MC hoạt ngôn, có sức ảnh hưởng, vậy nên khi anh lấn sân sang con đường điện ảnh cũng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ anh chị em nghệ sĩ và khán giả với phim điện ảnh Bố Già. 

Ảnh: Poster phim
Ảnh: Poster phim

Trước đó, Bố Già chính thức cán mốc Doanh thu 200 tỷ sau 9 ngày trình chiếu. Với thành tích này, Bố Già Trần Thần đã vượt qua Cua Lại Vợ Bầu và nghiễm nhiên trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Trước đó, Hai Phượng cũng cán mốc 200 tỷ USD nhưng tính cả doanh thu trên thị trường quốc tế.

Bố Già hiện đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc với kỳ vọng doanh thu sẽ lên tới 300 tỷ. Tác phẩm với đề tài gia đình với các tình tiết đời thường, gần gũi đã dễ dàng chiếm được tình cảm của số đông khán giả. Tuy nhiên bên lề bộ phim, mới đây Trấn Thành đã có phát ngôn gây nên tranh cãi.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn cùng Ngôi Sao, nam danh hài đã có đánh giá: "Tôi nghĩ không chỉ riêng bố mẹ tôi mà ai đi xem phim này về cũng sẽ thay đổi suy nghĩ về cuộc sống và gia đình. Bộ phim của tôi càng thành công thì chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Người đi xem càng đông thì càng nhiều người có vấn đề về tâm lý nên mới tìm thấy sự đồng cảm. Trong niềm vui, tôi thấy tủi thân vì nhận ra nước mình khổ quá, cuộc sống khắc nghiệt với người dân quá. Nhiều gia đình không hiểu cách để tạo hạnh phúc cho nhau và quá nhiều người mắc kẹt trong điều đó."

Điều này khiến Cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi lớn khi nhiều người trẻ nêu quan điểm rằng họ đi xem đơn giản vì tò mò, ủng hộ nền điện ảnh nước nhà, nhưng đổi lại bị đánh giá là… có vấn đề tâm lý.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, ngay sau đó, ekip của phía nhà sản xuất Bố Già cho biết rằng: "Sao cố tình giật tít câu view thế kia? Nguyên văn câu người ta không có ý đó mà lại cố tình ghi vậy, thật xấu xí". Đây được xem như lời phản bác của ekip đang minh oan cho Trấn Thành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già