Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ xưng hộ 'mẹ - con' với 'người lạ' trên MXH, sự thật 'dở khóc dở cười'

Thứ sáu, 13/08/2021, 10:48 (GMT+7)

Lệ Quyên bày tỏ: 'Cứ bắt cô làm mẹ nhiều người, cô thích, cô làm mẹ luôn'.

Lệ Quyên là ca sĩ luôn được cộng đồng mạng quan tâm cuộc sống đời tư, đặc biệt sau khi cô nàng công khai hẹn hò với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu. Mối tình lệch tuổi không khiến Cộng đồng mạng thất vọng khi Lệ Quyên rất chiều chuộng Lâm Bảo Châu, liên tục làm những món ăn ngon cho anh chàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ tự xưng mình là "mẹ", còn gọi "các con" khiến nhiều người thích thú. Theo đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: "Mẹ ơi... Mẹ đây, các con của Mẹ. Làm sao, làm sao mà gọi mẹ hoài thế".

Nguyên nhân của cách xưng hô này khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”, khi có một tài khoản vào bình luận: "Đọc caption cười đau bụng cô ạ. Mẹ nào trẻ đẹp thế này". Lệ Quyên liền trả lời: "Thế mà cứ bắt cô làm mẹ nhiều người, cô thích, cô làm mẹ luôn".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thì ra, Lệ Quyên xưng hô như vậy bắt nguồn từ bình luận của một anti-fan gần đây: "Ưng phi công trẻ hơn quá nhiều, nên lúc nào cũng cố gắng tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn. Nhưng thật tiếc, nhìn ghê ghê thật sự. Không khéo gần bằng mẹ chồng luôn".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi ấy, nữ ca sĩ khẳng khái: "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha".

Sau khi hiểu sâu xa vấn đề, nhiều người đã hả hê vì cách "trị anti-fan" của Lệ Quyên, khuyên cô nên "bơ đi mà sống", không cần quan tâm những bình luận kiểu vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news