Tin mới

Elly Trần diện đồ ‘mướt mát', CĐM chốt hạ một câu: 'Tém tém lại'

Thứ sáu, 13/08/2021, 09:33 (GMT+7)

Elly Trần khoe đường nét của mình qua những tấm hình khiến cộng đồng mạng ấn tượng mạnh.

Mới đây, Elly Trần tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao vì màn “tái xuất” qua những tấm ảnh mướt mát. Nhiều người tinh ý nhận ra từ ngày bắt đầu quen với trang cá nhân đầy những món ăn ngon của "Elly's Kitchen" thì cô nàng lại "ngựa quen đường cũ", đăng ảnh khiến Cộng đồng mạng thu hút ánh nhìn.

Anh: FBNV
Anh: FBNV

Cụ thể, thay vì những món ngon khó cưỡng, Elly Trần lại "triển lãm" nét đẹp trong khung cảnh mờ ảo khiến nhiều người “suy nghĩ sâu xa”.Trong bức hình, bà mẹ 2 con diện style “mỏng manh”, “như có như không”, ánh mắt “vô tư” nhưng lại khiến nhiều người hút mắt không rời.

Anh: FBNV
Anh: FBNV

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Elly Trần đóng “phim Nhật” vì tư thế tạo dáng “diễn” vô cùng chuyên nghiệp, góc chụp từ dưới lên, dáng pose vô cùng hút mắt.

Cộng đồng mạng cảm thán không có trang phục nào mà Elly Trần không dám thử, dù trang phục đó có “khó đỡ” đến đâu cũng không làm khó được cô nàng. Bộ sưu tập ảnh “mướt mát” của Elly Trần chỉ có tăng cấp chứ không có giảm.

Anh: FBNV
Anh: FBNV

Fan còn phải cảm thán rằng dù đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng Elly Trần vẫn khiến người xem "đã mắt". Sau hơn nửa ngày đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc, cùng nhiều bình luận. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì một số bình luận còn nhắc nhở cô nàng nên bớt "diễn" lại.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ sau những status ám chỉ chồng Tây giấu mặt "tòm tem" từ hồi đầu tháng 1/2020. Elly Trần liên tục đăng tải những bức ảnh với style này, kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần