Tin mới

Bà Tưng Huyền Anh tái xuất, nhan sắc ngày càng khác lạ sau khi 'đại trùng tu'

Chủ nhật, 31/05/2020, 18:58 (GMT+7)

Bà Tưng Huyền Anh tái xuất sau thời gian vắng bóng, nhan sắc ngày càng khác lạ sau khi "trùng tu" của người đẹp mới là tâm điểm.

Thời gian qua, bà Tưng Huyền Anh hạn chế xuất hiện cũng như tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Mới đây, chân dài sinh năm 1993 tái xuất với hình ảnh khác lạ. Sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc của Huyền Anh ngày càng hoàn thiện tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận xét cô nàng nhìn có vẻ lạ lẫm vì lạm dụng thẩm mỹ.

Hình ảnh khác lạ của bà Tưng Huyền Anh sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet

Trước đây, Huyền Anh từng không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách tung loạt ảnh "đập đi xây lại" gây xôn xao trước đây. Lạm dụng khi Phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của bà Tưng trở nên cứng đơ, thiếu sự tự nhiên.

Từ một người vô danh, Hot girl sinh năm 1993, khiến mạng xã hội náo loạn vì loạt clip khoe thân phản cảm cùng những phát ngôn gây sốc. Thậm chí, bà Tưng Huyền Anh còn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn ra văn bản cấm diễn trên toàn quốc trong một thời gian vì quá phản cảm.

Sau khi đối mặt với những chỉ trích từ dư luận, bà Tưng ít xuất hiện hơn. Trải qua nhiều sóng gió, bà Tưng đã trưởng thành hơn và hạn chế việc khoe thân trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news