Tin mới

Bà Tưng về quê tạm lánh thị phi: Ngôi nhà tuềnh toàng mới gây chú ý

Thứ ba, 11/02/2020, 16:05 (GMT+7)

Bà Tưng - Lê Huyền Anh về quê tạm lánh thị phi nhưng hình ảnh ngôi nhà tuềnh toàng mới gây chú ý.

Mới đây, bà Tưng - Lê Huyền Anh chia sẻ loạt clip tận hưởng cuộc sống bình yên tại quê. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là hình ảnh ngôi nhà tềnh tuềnh toàng, đơn giản đúng chất quê mới gây chú ý.

Ngôi nhà đơn giản, đậm chất quê của bà Tưng. Ảnh internet

Trong đoạn clip, bà Tưng Huyền Anh vui vẻ cho chim ăn cùng người thân. Dù ăn mặc kín đáo Hot girl tai tiếng này nhận "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Được biết, gia cảnh bà Tưng không mấy khá giả và khá phức tạp. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Huyền Anh cho biết, quá khứ ám ảnh với chuyện mẹ liên tục bị bố bạo hành: "Suốt gần 20 trời cứ đánh như vậy đó" - bà Tưng giãi bày.

Bà Tưng xinh đẹp tại quê nhà. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Huyền Anh còn cho biết thêm, bố của mình có máu đam mê cờ bạc khiến gia đình phải nợ nần.

Được công chúng biết đến với những clip nhảy sexy, gợi cảm cùng những phát ngôn gây sốc, bà Tưng Huyền Anh từng nhận không ít chỉ trích. Thậm chí, cô nàng còn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn trên phạm vi toàn quốc trong thời gian dài.

Trải qua nhiều sóng gió, bà Tưng đã trưởng thành hơn và hạn chế việc khoe thân trên mạng xã hội. Đ ặc biệt, Huyền Anh có sự lột xác về nhan sắc sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news