Tin mới

Đào Bá Lộc ra mặt cảnh cáo 'tiểu tam' dám chen ngang hậu ồn ào Trấn Thành

Thứ ba, 11/02/2020, 11:53 (GMT+7)

Đào Bà Lộc ra mặt cảnh cáo "tiểu tam" vì có ý định chen ngang tình yêu của mình hậu ồn ào tình cảm với Trấn Thành.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đào Bá Lộc tung ảnh xinh đẹp cùng lời cảnh cáo "tiểu tam": "Kẽo cà kẽo kẹt, lấy tranh chồng chị, chị khoét mắt ra".

Chia sẻ của Đào Bá Lộc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tò mò muốn biết chuyện gì đang xảy ra với tình cũ của Trấn Thành tuy nhiên, nam ca sĩ chọn cách im lặng.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc chăm chỉ đăng ảnh đầy nữ tính trên trang cá nhân. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày một đi lên của tình cũ Trấn Thành.

Cái tên Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia The Voie và là học trò của Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ không ngần ngại giấu giới tính thật của mình. Tên tuổi của chàng ca sĩ này càng nổi lên như cồn sau khi dính nghi vấn chuyện tình cảm với Trấn Thành.

Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Ảnh internet

Sau khi tin đồn râm ran, trên mạng xã hội lộ loạt ảnh được cho là Trấn Thành hẹn hò với nam ca sĩ này. Thời điểm đó, Trấn Thành chọn cách im lặng. Và không lâu sau đó, nam MC công khai hẹn hò với Hari Won. Khi đó, nữ ca sĩ bị cho là bình phong để Trấn Thành che giấu giới tính. Tuy nhiên, hạnh phúc hiện tại cảu cặp đôi đã chứng minh tất cả.

Còn về phía Đào Bá Lộc, nam ca sĩ hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại, được sống là chính mình với những sở thích như make-up, sưu tầm búp bê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news