Tin mới

Bà xã Công Lý làm điều cực đặc biệt dành tặng chồng, dân tình xúc động nghẹn ngào

Thứ hai, 20/02/2023, 18:45 (GMT+7)

Bà xã Công Lý - Ngọc Hà mới đây đã dành tặng điều đặc biệt cho ông xã nhân dịp sinh nhật mình, dân tình không khỏi xúc động.

Sau một thời gian dài tạm gác lại công việc để điều trị bệnh, sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nam NS đã dần quay lại với các dự án nghệ thuật và nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà Lê. Ảnh: Facebook
NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà Lê. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Lý là Ngọc Hà Lê đã bất ngờ có dòng chia sẻ vô cùng xúc động. Theo đó, trong sinh nhật của mình, Ngọc Hà muốn dành điều ước của mình cho ông xã, cô không mong gì hơn ngoài việc ông xã có thật nhiều sức khỏe.

Bà xã Công Lý làm điều cực đặc biệt dành tặng chồng, dân tình xúc động nghẹn ngào - Ảnh 1
 
Bà xã Công Lý làm điều đặc biệt dành cho ông xã nhân dịp sinh nhật mình. Ảnh: Internet
Bà xã Công Lý làm điều đặc biệt dành cho ông xã nhân dịp sinh nhật mình. Ảnh: Internet

'Thổi vài cái bánh sinh nhật và có điều ước cho tuổi mới. Điều em ước tuổi mới cho mình, em không ước cho em mà em dành điều ước đấy tặng anh Lý. Nếu có phép màu, em chỉ mong anh Lý khỏe để trở lại với công việc, đam mê, để trật tự cũ trở về', Ngọc Hà chia sẻ.

Không ít các khán giả và bạn bè đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Ngọc Hà, bà xã của Công Lý cũng không giấu nổi xúc động trước tình cảm yêu mến của mọi người dành cho mình.

NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet
NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet

Theo đó, cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người và cho biết mình luôn trân trọng và biết ơn nhưng ai đã dành tình cảm cho cô.

Thời điểm hiện tại, NSND Công Lý vẫn thường xuyên đến viện để điều trị và kết hợp với tập vật lý trị liệu để nhanh chóng hồi phục.

So với thời điểm đầu, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đã phần nào được cải thiện và các khán giả không khỏi vui mừng khi nhận thấy sức khỏe của NSND Công Lý đã dần hồi phục và có nhiều chuyển biến tích cực hơn trước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà