Tin mới

Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật phía sau những hình ảnh mặn nồng tại Nhật

Thứ năm, 15/12/2022, 11:08 (GMT+7)

Theo tiết lộ của bà xã Công Lý, chuyện đi Nhật của cả hai vợ chồng không hề chỉ để du ngoạn và ngắm cảnh. Thực tế chuyến đi này là để chữa bệnh cho nam nghệ sĩ. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý bất ngờ đã có những chia sẻ rất mới về chuyến du lịch trước đó của mình và ông xã. 

Theo tiết lộ của bà xã Công Lý, mọi thứ trong chuyến du lịch Nhật Bản không hề thoải mái như mọi người vẫn nghĩ. thực chất của chuyến đi này là để chữa bệnh cho Công Lý sau thời gian gặp biến cố về sức khỏe. 

Ngọc Hà cho biết sau khi trở về từ Nhật, đến thời điểm hiện tại cô mới có thời gian thư thái để viết những dòng tri ân cũng như gửi lời cảm ơn đến những kiều bào tại Nhật đã giúp đỡ cho vợ chồng cô khi sang đó. 

Bà xã Công Lý tiết lộ rằng thực ra vợ chồng cô đi Nhật không phải là du lịch và sung sướng như nhiều người vẫn nghĩ mà thực tế là sang đó để chữa bệnh. 

Ngọc Hà và NSND Công Lý. Ảnh: Internet
Ngọc Hà và NSND Công Lý. Ảnh: Internet

''Sểnh nhà ra thất nghiệp' quả không sai. Anh Lý từng đi công tác nhiều nước những Nhật thì chưa bao giờ một lần đặt chân đến đất Nhật. Huống chi, lần đi đầu tiên đi sang Nhật là chữa bệnh. Vì thế, cả vợ lẫn chồng đều mang một tâm trạng đầy nỗi âu lo, tiền của không dư giả, tiếng không biết, người thân quen cũng không', vợ trẻ Công Lý tiết lộ trên trang cá nhân . 

Theo Ngọc Hà, cũng do may mắn nên vợ chồng cô nhận được sự giúp đỡ của mọi người và cô xin gửi năng lượng tích cực đến vũ trụ, mong 'người ấy' luôn Bình An

Sau biến cố về sức khỏe, NSND Công Lý phải tập viết trở lại. Ảnh: Internet
Sau biến cố về sức khỏe, NSND Công Lý phải tập viết trở lại. Ảnh: Internet

Đính kèm cùng dòng trạng thái gây chú ý này là loạt hình ảnh của hai vợ chồng chụp cùng những người bạn tại Nhật. Trong loạt ảnh này, Công Lý xuất hiện với diện mạo hồng hào và vui vẻ hơn nhưng sức khỏe của nam nghệ sĩ vẫn phải theo dõi và can thiệp điều trị. 

Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật phía sau những hình ảnh mặn nồng tại Nhật - Ảnh 1

 

Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật phía sau những hình ảnh mặn nồng tại Nhật - Ảnh 2

 

Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật phía sau những hình ảnh mặn nồng tại Nhật - Ảnh 3

 

Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật phía sau những hình ảnh mặn nồng tại Nhật thực chất là đi chữa bệnh cho NSND Công Lý. Ảnh: Facebook
Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật phía sau những hình ảnh mặn nồng tại Nhật thực chất là đi chữa bệnh cho NSND Công Lý. Ảnh: Facebook

NSND Công Lý và BTV Ngọc Hà về chung nhà vào năm 2021, đến tháng 7 cùng năm, 'Cô Đẩu' bất ngờ gặp biến cố về sức khỏe, bị hạn chế khả năng vận động. 

Sau một thời gian tích cực tập luyện để phục hồi chức năng, nam danh hài đã có thể đi lại bình thường. Anh dần hoạt động nghệ thuật trở lại và trong suốt thời gian điều trị, bà xã kém 15 tuổi luôn ở bên cạnh để chăm sóc sức khỏe, động viên và là chỗ dựa tinh thần cho Công Lý. 

Công Lý và Ngọc Hà có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Ảnh: Internet
Công Lý và Ngọc Hà có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Ảnh: Internet

NSND Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội, nam nghệ sĩ từng được trao tặng danh hiệu NSND tháng 9/2020.

Ngoài những bộ phim truyền hình nổi tiếng, NSND Công Lý còn được các khán giả quen mặt với hình ảnh 'Cô Đẩu' trong Táo quân cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà