Tin mới

Bà xã Jang Dong Gun trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng

Thứ sáu, 24/02/2017, 10:33 (GMT+7)

Go So Young - bà xã của Jang Dong Gun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua một bộ phim truyền hình. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân màn ảnh Hàn sau 10 năm vắng bóng.

Go So Young - bà xã của Jang Dong Gun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua một bộ phim truyền hình. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân màn ảnh Hàn sau 10 năm vắng bóng.

Chiều nay 23/2, Go So Young cùng đoàn phim "The Perfect Wife" (Người vợ hoàn hảo) dự buổi họp báo ra mắt tại Seoul. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân màn ảnh Hàn sau 10 năm vắng bóng. Go So Young tiết lộ, khi con cái cứng cáp hơn, cộng với sự giúp sức của chồng, cô mới quyết định "tái xuất". 

Go So Young đẹp nổi bật với làn da trắng không tì vết, trang phục rực rỡ và trẻ trung. Trong bộ phim này, cô đảm nhận vai bà nội trợ có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, chính điều này đã tạo nên những ngã rẽ quan trọng trong cuộc đời cô... 

Lên sân khấu cùng Go So Young là đàn em Jo Yeo Jung. Cặp mỹ nhân sẽ cùng nhau tạo nên những tình huống kịch tính, hấp dẫn cho tác phẩm. Jo Yeo Jung kém Go So Young 9 tuổi, trông cô có phần nhỏ bé khi đứng bên đàn chị.

 

Jo Yeo Jung tinh khôi, duyên dáng trong chiếc đầm trắng kín đáo. Nổi danh với thể loại phim 18+ nhưng ở tác phẩm này, diễn viên 8X sẽ thử sức với hình ảnh bà nội trợ. 

"Oscar" của "Khu vườn bí mật" đến dự buổi họp báo với bộ trang phục sặc sỡ - một phong cách quen thuộc của anh. 

 

Người mẫu, diễn viên Sung Jun

4 gương mặt chính của "The Perfect Wife" ra mắt báo chí.

“Perfect Wife” được viết kịch bản bởi biên kịch “All About My Mom” và sẽ lên sóng vào 27/2 sau khi “Hwarang” kết thúc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news