Tin mới

Bà xã Lý Hải lại tiếp tục lộ vòng 2 to bất thường hậu phủ nhận mang thai lần 5

Thứ sáu, 17/07/2020, 17:42 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Minh Hà - bà xã Lý Hải tiếp tục làm dấy lên tin đồn mang thai lần 5 dù đã tích cực phủ nhận trước đó.

Mới đây, xuất hiện trong một dự án phim mới được ra mắt vào tối ngày 16/7, nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt đã có mặt như Ngô Thanh Vân, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Trương Quỳnh Anh, Quách Ngọc Tuyên,...

Lý Hải và Minh Hà.

Cặp đôi được chú ý nhiều nhất khi tham dự sự kiện này chính là Lý Hải  - Minh Hà. Cả hai xuất hiện với trang phục vô cùng thanh lịch gây ấn tượng với truyền thông và người hâm mộ. Thế nhưng vòng 2 to lùm xùm của bà xã Lý Hải. Dù đã dùng tay che bụng nhưng nhiều khoảnh khắc được ghi lại vẫn không thể giấu đi.

Hình ảnh cận cảnh Minh Hà.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hà bị nghi mang bầu lần thứ 5. Từ giữa năm 2017, trong lần cùng Lý Hải dự sự kiện, Minh Hà bị lộ vòng 2 to bất thường. Minh Hà cũng đã khẳng định thời điểm đo cô chọn chiếc váy rộng để cho dễ di chuyển.

Trong một lần khác, Minh Hà thay chiếc váy rộng bằng chiếc đầm ôm sát nhưng cũng lộ vòng 2 khiến cô bị nghi mang thai. Gần đây nhất là hồi đầu năm 2019, bà xã của đạo diễn "Lặt mặt" đã trả lời trên một bài phỏng vấn rằng không hiểu sao cô vẫn bị đồn mang thai lần 5. Cô khẳng định nhà đã có 2 trai 2 gái, đội hình khá đẹp rồi nên chưa có kế hoạch sinh thêm em bé vì sợ k nuôi nổi.

Những lần Minh Hà bị đồn mang bầu lần 5.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010 và đã có 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cặp đôi vô cùng giản dị. Đồng thời, cuộc sống hạnh phúc của cặp này cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news