Tin mới

Phùng Thiệu Phong khiến Triệu Lệ Dĩnh ấm lòng khi lấy lại trong sạch hậu ồn ào ngoại tình

Thứ sáu, 17/07/2020, 17:06 (GMT+7)

Dù đang hạnh phúc với Triệu Lệ Dĩnh và con trai đầu lòng nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn liên tục bị vướng vào tin đồn ngoại tình.

Cũng giống như cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby hay Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong liên tiếp gặp những tin đồn trục trặc hôn nhân dù đang sống hạnh phúc bên nhau.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Theo đó, Phùng Thiệu Phong dù giờ đây rất ít tham gia nghệ thuật nhưng những tin đồn liên quan đến đời tư vẫn không hề suy giảm. Theo đó, hồi tháng 8 năm ngoái, Phùng Thiệu Phong bất ngờ dính vào tin đồn Ngoại tình với nữ diễn viên Tăng Nghệ - từng đóng thế cho Lưu Diệc Phi.

Thời điểm đó, những bằng chứng được tung ra khẳng định Phùng Thiệu Phong đã phản bội Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam diễn viên họ Phùng ngay sau đó đã ra hai thông cáo phủ nhận toàn bộ tin đồn và cho đây là toàn bộ là sản phẩm cắt ghép.

Cô gái được cho là Phùng Thiệu Phong ngoại tình.

Thế nhưng, bất ngờ sau 1 năm, nghi án ngoại tình của Phùng Thiệu Phong lại được khơi lại khi vụ kiện của ông xã Triệu Lệ Dĩnh với những kẻ đã tung tin đồn nhảm.

Theo truyền thông xứ Trung, mới đây, tòa án đã ra phán quyết phía Phùng Thiệu Phong giành chiến thắng trong vụ kiện đòi bồi thường tổn thất về danh dự khi bị đưa tin sai lệnh liên quan tới vụ ngoại tình. Trong lần phán quyết này của tòa án, đối tượng này bị kết án vì xâm phạm tới danh tiếng của Phùng Thiệu Phong. Bên cạnh đó, nam diễn viên "Minh lan truyện" cũng được bồi thường 25.000 Nhân dân tệ (khoảng 82 triệu đồng).

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là một cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi về chung một nhà đến nay, hôn nhân của cả hai liên tục bị vướng vào những tin đồn không hay.

Cả hai liên tục ngọt ngào bên nhau nhưng vẫn bị đồn ly hôn.

Dù đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà thậm chí đã có con đầu lòng nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy,  họ liên tục vướng những tin đồn ly hôn. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cuộc hôn nhân mới chớm nở này. Tuy nhiên, sau đó, cả hai liên tục dập tắt tin đồn bằng những hành động ngọt ngào bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news