Tin mới

Bà xã Mạnh Trường lộ vóc dáng sau hơn 3 tháng sinh con, cầu xin đừng 'ném đá'

Thứ tư, 08/03/2023, 16:10 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của bà xã Mạnh Trường sau khi sinh nở nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạnh Trường đăng tải loạt hình ảnh mới nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi bà mẹ 3 con thoải mái công khai dáng dấp của mình sau khi hạ sinh con cách đây 3 tháng.

Lan Phương đăng hình ảnh sau sinh khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh FBNV
Lan Phương đăng hình ảnh sau sinh khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh FBNV

Theo tiết lộ của Lan Phương, cô thời gian gần đây mới tập luyện để lấy lại vóc dáng sau khi sinh của mình. Dù nhiều người dành lời khen ngợi cho thân hình khá thon gọn nhưng Lan Phương vẫn khá tự ti với thân hình của mình: "Nhìn chỗ nào cũng thấy mỡ là sao".

Không chỉ thế, bà xã Mạnh Trường còn bình luận xin cộng đồng mạng đừng 'ném đá' mình: "Cả nhà đừng ném đá em vì tội dám công khai ảnh vạm vỡ nha". Dù vậy, nhưng có rất nhiều lời khen dành cho thân hình và lời khuyên đến bà xã Mạnh Trường.

Bà xã Mạnh Trường lộ vóc dáng sau hơn 3 tháng sinh con, cầu xin đừng 'ném đá' - Ảnh 1
 
 
Màn chia sẻ của bà xã Mạnh Trường khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Màn chia sẻ của bà xã Mạnh Trường khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Lan Phương vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng do là vợ của nam diễn viên đình đám Mạnh Trường. Cuộc hôn nhân của gia đình Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ có tình yêu "thanh mai trúc mã" với bà xã mà đến nay gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tỳ đáng yêu. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, Mạnh Trường và Lan Phương cũng có những màn tương tác hài hước khiến dân tình thích thú.

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, bà xã Mạnh Trường cũng đăng ảnh chụp tại Hòa Bình trong 1 chuyến du lịch kèm theo dòng chú thích: "Cây chưa ra hoa, em đành phải làm hoa vậy".

Thấy vợ cập nhật ảnh mới, Diễn viên Mạnh Trường cũng đã nhanh chóng vào bình luân. Thế nhưng, thay vì khen những lời có cánh cho bà xã thì anh lại "khịa" một cách kịch liệt. Cụ thể, anh bày tỏ: "Bông hoa này có vẻ hơi nhiều mỡ" khiến dân mạng bật cười.

Bà xã Mạnh Trường lộ vóc dáng sau hơn 3 tháng sinh con, cầu xin đừng 'ném đá' - Ảnh 2
 

Ngay sau đó, phía Lan Phương cũng đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi với giọng điệu dí dỏm và không kém phần khéo léo. "Bông hoa to bao giờ cũng đẹp và rực rỡ nhất nha", bà xã Mạnh Trường bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news