Tin mới

Mạnh Trường tiết lộ về thái độ của bà xã khi chứng kiến chồng đóng cảnh tình cảm trên màn ảnh

Thứ hai, 25/12/2023, 19:10 (GMT+7)

Mạnh Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống, và hé lộ thái độ đầy bất ngờ của bà xã anh trước những phân cảnh tình cảm của chồng trên màn ảnh nhỏ.

Mạnh Trường là nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Thường xuyên góp mặt trong những bộ phim khung giờ vàng VTV, các vai diễn của Mạnh Trường đều được công chúng đánh giá cao. Với ngoại hình điển trai, chuẩn mỹ nam, Mạnh Trường cũng thường xuyên được giao những vai diễn trong các bộ phim tình cảm và do vậy cũng không thiếu những phân cảnh nam diễn viên tình tứ bên cạnh bạn diễn của mình.

Mạnh Trường và Huyền Lizzie trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và Huyền Lizzie trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Ảnh: Internet

Mới đây tham gia một chương trình, Mạnh Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Theo đó, khi được hỏi về phản ứng của bà xã trước phân cảnh tình cảm của chồng, nam diễn viên thắng thắn đáp: "Nếu thời là sinh viên và đóng phim đầu tiên mà hỏi bạn gái có ghen không thì mới hợp lý. Đến giờ chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi".

Đặc biệt, bà xã Mạnh Trường không chỉ còn là hậu phương vững chắc mà còn là người bạn đời thúc đẩy sự nghiệp của nam diễn viên, luôn góp ý cho anh những khi cần thiết. "Vợ tôi là một trong những khán giả rất khó tính, phân đoạn nào tôi làm mà vợ khen thì ít lắm, không nhiều đâu".

Bà xã Mạnh Trường là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp của nam diễn viên. Ảnh: FBNV
Bà xã Mạnh Trường là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp của nam diễn viên. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường và bà xã từng là bạn học chung từ những năm cấp 2. Đến khi trưởng thành, tình yêu của cả hai lớn dần lên và cùng nhau đi đến quyết định kết hôn. Đến nay, vợ chồng Mạnh Trường đã có 15 năm hôn nhân hạnh phúc và có với nhau 3 nhóc tỳ với đủ nếp, đủ tẻ. Dù không ít lần nhận những lời ‘bàn ra tán vào’ về nhan sắc của bà xã nhưng Mạnh Trường vẫn luôn lên tiếng bênh vực bà xã của mình cũng như giữ cho ngọn lửa hôn nhân luôn được ấm nóng. Nam diễn viên không ngần ngại dành nhiều lời tình cảm và có cánh dành cho bà xã khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian vợ mang thai, Mạnh Trường tạm gác sự nghiệp để chăm sóc bà xã. Hiện tại nam diễn viên đang đảm nhiệm vai Lâm trong bộ phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường