Tin mới

Phần 2 'Chúng ta của 8 năm sau' vừa lên sóng, Mạnh Trường vô tình hé lộ kết phim?

Thứ ba, 12/12/2023, 10:49 (GMT+7)

Bài đăng của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau quãng thời gian dài lên sóng, phần 1 của Chúng ta của 8 năm sau chính thức khép lại tỏng sự nuối tiếc của khán giả, bởi họ phải chia tay cặp đôi chính Dương - Lâm do bộ đôi Hoàng Hà - Quốc Anh đảm nhận. Nhân vật thay thế trong phần 2 này chính là Huyền Lizzie và Mạnh Trường. 

Dương - Lâm của 8 năm trước trong phần 1. Ảnh: Chụp màn hình
Dương - Lâm của 8 năm trước trong phần 1. Ảnh: Chụp màn hình

Dù có ít nhiều tiếc nuối, song sự trở lại của Huyền Lizzie - Mạnh Trường lần này cũng khiến khán giả đón đón đợi. Bởi họ đều là những nghệ sĩ có kinh nghiệm diễn xuất, sẽ lột tả hết được diễn biến tâm lý nhân vật ở giai đoạn trưởng thành này. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên 8X vừa hào hứng chia sẻ lên MXH hình ảnh chụp chung của Lâm, Dương và ông Quảng trong phim Chúng ta của 8 năm sau. "Sau 8 năm trở về, anh chỉ có tấm thân này và 8 tỷ trong tay. Anh sẽ lấy 6 tỷ trả bố em còn lại 2 tỷ để anh làm đám cưới. Hết..!!!", diễn viên Mạnh Trường hào hứng viết. 

Bức ảnh chụp chung của Mạnh Trường - Huyền Lizzie - NSND Trung Anh. Ảnh: FBNV
Bức ảnh chụp chung của Mạnh Trường - Huyền Lizzie - NSND Trung Anh. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, diễn viên Huyền Lizzie cũng đã trách khéo "đàn anh" khi đã lựa chọn ảnh xấu của cô để đăng tải lên mạng xã hội. Màn tương tác của bộ đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả và đón chờ những diễn biến tiếp theo bộ phim họ đang đóng. 

Với những chia sẻ của Mạnh Trường, nhiều khán giả đưa ra dự đoán, sau 8 năm làm việc không ngừng nghỉ, giờ đây Lâm đã có được những thành tựu nhất định. Anh tìm đến chủ tịch Quảng để trả số tiền mà bản thân từng nhận cách đây 8 năm để rời xa Dương. Sau đó, anh kết hôn với Dương và mở ra 1 cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Mạnh Trường - Huyền Lizzie từng đóng chung trong nhiều bộ phim truyền hình. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường - Huyền Lizzie từng đóng chung trong nhiều bộ phim truyền hình. Ảnh: FBNV

Song cũng có ý kiến cho rằng, nếu diễn biến như vậy sẽ quá nhẹ nhàng, bộ đôi chắc hẳn sẽ khó đến được với nhau vì những câu chuyện trong quá khứ. Và gờ đây, Dương cũng đang có những mối bận tâm mới và chàng bác sĩ đang "thầm thương trộm nhớ". 

Liệu rằng, trong những tập sắp tới, Dương - Lâm có gặp nhau và nối lại tình xưa. Diễn biến chi tiết khán giả hãy đón xem Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3 vào lúc 21h40 phút từ thứ 2 - 6 trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news