Tin mới

Bà xã nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng khiến dân tình đỏ mặt khi tiết lộ chuyện 'phòng the'

Thứ tư, 23/09/2020, 10:50 (GMT+7)

Bà xã nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng - Lâm Vỹ Dạ khiến những khán giả truyền hình không khỏi nóng mặt khi tiết lộ cả hai vợ chồng cô hâm nóng tình cảm bằng cách hẹn hò và đi khách sạn.

Xuất hiện trong phần cuối cùng của Tập 9 chương trình Chị em chúng mình, Lâm Vỹ Dạ cùng dàn khách mời đã có những chia sẻ khá thành thật về chuyện chăn gối và giáo dục giới tính.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cùng xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Theo đó, chia sẻ tại chương trình, bà xã của nam diễn viên Hứa Minh Đạt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng xen lẫn đỏ mặt khi tiết lộ bí mật giấu kín bao năm của mình.

>>> Xem thêm: Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu úp mở chuyện tình cảm 'lên hương' giấu kín

Nữ diễn viên tự nhận mình là người đã có chồng và luôn biết cách tự tạo ra cảm giác mới lạ đối với ông xã bằng nhiều câu chuyện, những trang phục gợi cảm nhằm giúp mình đẹp hơn mỗi ngày.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: Internet

'Tôi không bao giờ có ý nghĩ là cưới chồng rồi thì chồng tôi là của tôi, muốn ăn vận xuề xòa sao cũng được. Suy nghĩ như thế là sai hoàn toàn, sẽ khiến chồng mình chán'.

Bà xã của nam diễn viên từng được Hoài Linh chống lưng còn mạnh bạo chia sẻ chuyện cô thường hâm nóng chuyện vợ chồng bằng cách hẹn hò nhau, đi khách sạn hoặc cả hai sẽ đi du lịch ở một nơi nào đó.

Nữ diễn viên tiết lộ cả hai thường hâm nóng tình cảm bằng những cách đặc biệt. Ảnh: Internet

Thậm chí, Hari Won còn tiết lộ bà xã Hứa Minh Đạt cũng chính là người đã chỉ cho cô những 'nghệ thuật' trong chuyện chăn gối khiến những khán giả có mặt tại chương trình không khỏi tròn mắt.

Hứa Minh Đạt từng được nam Danh hài Hoài Linh chống lưng. Ảnh: Internet

Lâm Vỹ Dạ là bà xã của Hứa Minh Đạt - nam diễn viên từng được danh hài Hoài Linh chống lưng và danh hài Trường Giang giúp đỡ.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên cũng đang dần thoát khỏi cái bóng của danh hai danh hài đình đám khi liên tục xuất hiện tại nhiều gameshow đắt khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news