Tin mới

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'điều trị' con gái cưng 1 tháng không chịu nói bằng loạt lịch trình kín bảng gây cười

Chủ nhật, 05/03/2023, 10:09 (GMT+7)

Dân tình đùa vui rằng có lẽ vì trăn trở khi con chưa chịu nói nên Phan Mạnh Quỳnh và vợ đã phải tạo áp lực cho nhóc tí thế này!

Sau khi chào đón con gái đầu lòng, gia đình Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội khi thường xuyên khoe ảnh nhóc tì cũng như cuộc sống của bố mẹ bỉm sữa. Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ bức ảnh ghi lại lịch trình dày đặc của nhóc tỳ 2 tháng tuổi. Kèm theo đó, Khánh Vy hài hước viết: "Ốc nói: ngày nào cũng bận rộn thế nhỉ".

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'điều trị' con gái cưng 1 tháng không chịu nói bằng loạt lịch trình kín bảng gây cười
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'điều trị' con gái cưng 1 tháng không chịu nói bằng loạt lịch trình kín bảng gây cười

Trong ảnh chia sẻ, bà xã Phan Mạnh Quỳnh chơi lớn khi tậu hẳn một tấm bảng to để có thể ghi nhớ đầy đủ lịch trình sinh hoạt "dày đặc" của con gái trong một ngày. Cụ thể, trên tấm bảng trắng có ghi rõ thời gian kèm theo những việc cần phải làm kéo dài từ 8h sáng và kết thúc vào lúc 20h30 tối. Nội dung chủ yếu bao gồm các hoạt động như: dậy, ăn, thay bỉm, chơi và ngủ của bé Ốc khiến dân mạng được phen cười "ngã ngửa".

Lịch trình dày đặc của con gái Phan Mạnh Quỳnh gây cười
Lịch trình dày đặc của con gái Phan Mạnh Quỳnh gây cười

Cũng giống như rất nhiều mẹ bỉm sữa khác, bà xã Phan Mạnh Quỳnh sau khi có con cũng dành hết tâm trí cho cục cưng. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy rằng việc trách yêu con là vậy nhưng dường như đây cũng chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất giúp cô có thêm nguồn năng lượng tích cực và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới phần bình luận bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhiều người còn đùa vui rằng có lẽ bố mẹ "điều trị" việc con gái không chịu nói nên gây "áp lực" bằng lịch trình dày đặc cả tuần như vậy cho thỏa lòng: "Đúng là con nhà nòi, 2 tháng đã chạy show liên tục trong ngày rồi", "Quá trời rồi, mới bây lớn mà bận rộn dữ", "Thị Ốc lịch ăn ngủ chơi chạy show kín ngày"...

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh 'điều trị' con gái cưng 1 tháng không chịu nói bằng loạt lịch trình kín bảng gây cười - Ảnh 1
 

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bã xã Khánh Vy đã có khoảng thời gian yêu đương cực kỳ kín tiếng. Sau đó ít năm, cặp đôi cũng đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với công chúng và trở nên thoải mái hơn trong việc tương tác với nhau trên các trang mạng xã hội và đăng tải các hình ảnh "tình bể bình", cùng sánh đôi nhau trong các sự kiện.

Ở thời điểm hiện tại sau khi có con, nam ca sĩ đã chủ động giảm bớt số lượng công việc để có thể dành thời gian cùng vợ chăm sóc con.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news