Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh chán chường than thở về con gái khiến ai nấy đều bật cười

Thứ hai, 06/02/2023, 09:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc hài hước của gia đình Phan Mạnh Quỳnh, Huỳnh Khánh Vy sau khi chào đón con đầu lòng khiến người hâm mộ cười như được mùa. 

Mới đây ông bố trẻ Phan Mạnh Quỳnh đã khiến cả mạng xã hội phải nháo nhác khi chia sẻ về những trăn trở lần đầu làm bố. Theo đó, nam nhạc sĩ hài hước viết và cũng không quên tag "nóc nhà": "Một tháng trời rồi mà chưa nói được câu nào trọn vẹn. Nhiều khả năng là bố mẹ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào Ốc".

Phan Mạnh Quỳnh chán chường than thở về con gái khiến ai nấy đều bật cười
Phan Mạnh Quỳnh chán chường than thở về con gái khiến ai nấy đều bật cười
Màn tương tác như tấu hài của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh
Màn tương tác như tấu hài của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Đoạn chia sẻ của ông bố trẻ khiến ai nấy đều phải bật cười, thế nhưng tất cả đều phải tạm dừng trước bình luận của "nóc nhà" Huỳnh Khánh Vy, cô viết: "Ốc vừa cầm bình sữa bỏ nhà đi rồi chồng ơi". Không kém cạnh, Phan Mạnh Quỳnh hào hứng: "Ôi… thế là được ngủ ngon rồi".

Hai vợ chồng khiến fan cười ngặt nghẽo
Hai vợ chồng khiến fan cười ngặt nghẽo

Màn tung hứng của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình cười ngặt nghẽo, nhiều dân mạng nửa đùa nửa thật: Hóa ra làm bố mẹ cũng vất vả đấy nhưng cũng rất vui vì đem con ra để tấu hài. Dưới phần bình luận, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng trêu lại: "Em đừng lo, tháng sau Ốc nói liền cho xem! Hồi con anh cũng vậy! Đừng gây áp lực cho con quá!... Tháng sau hãy gây áp lực".

Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

Cư dân mạng thi nhau bình luận:

"Ốc sắp cover được bài 'Khi người mình yêu khóc' luôn rồi".

"Rồi nó nói bất ngờ chưa ông bà già thì tới công chuyện liền".

"Ai biểu gọi là Ốc làm chi cho chậm chạp".

"Đặt tên con là Khướu là nó hót luôn cho nghe chứ chả đùa"...

Phan Mạnh Quỳnh chán chường than thở về con gái khiến ai nấy đều bật cười - Ảnh 1
 
Phan Mạnh Quỳnh chán chường than thở về con gái khiến ai nấy đều bật cười - Ảnh 2

Trước Tết Nguyên đán, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh thích thú báo tin vui chào đón con đầu lòng. Chia sẻ về hành trình sinh nở của Mình, Khánh Vy viết: "Bố mẹ và em bé Ốc. Sờ cái bụng bao lâu cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con.

Sáng 4h30 mẹ vỡ ối - chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện tới tận 20h20 em bé mới chào đời oe oe… Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc, đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc tu tu bên tai. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố.

Vợ cảm ơn chồng nhá, dù vợ hơi cọc nhưng vợ yêu gia đình mình nhất. Ốc cảm ơn các lời chúc và hỏi thăm của cô chú anh chị...".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news